Tin mới

Xả loạt ảnh bên Linh Rin, Tăng Thanh Hà cho thấy tình chị em 'mãi keo' trong gia đình hào môn

Thứ bảy, 25/03/2023, 19:06 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà loạt ảnh vui vẻ bên các chị em trong gia đình bên chồng đủ để thấy mối quan hệ giữa các thành viên gắn bó như thế nào. 

Mới đây, đám cưới giữa Phillip NguyễnLinh Rin đã diễn ra tại Philippines và cũng là dịp để gia tộc giàu có và quyền lực của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có dịp được hội ngộ cùng nhau.

Mặc dù trên trang cá nhân, các thành viên trong gia tộc này đều khá hạn chế chia sẻ hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi này tại nhà thờ nhưng họ vẫn chăm chỉ đăng ảnh cùng nhau trong bữa tiệc tại nhà hàng sau đó.

Xả loạt ảnh bên Linh Rin, Tăng Thanh Hà cho thấy tình chị em 'mãi keo' trong gia đình hào môn - Ảnh 1
 
Xả loạt ảnh bên Linh Rin, Tăng Thanh Hà cho thấy tình chị em 'mãi keo' trong gia đình hào môn - Ảnh 2
 
Xả loạt ảnh bên Linh Rin, Tăng Thanh Hà cho thấy tình chị em 'mãi keo' trong gia đình hào môn - Ảnh 3
 
Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh thân thiết bên 'chị em bạn dì' phía nhà chồng trong đám cưới của Linh Rin. Ảnh: Instagram
Tăng Thanh Hà xả loạt ảnh thân thiết bên 'chị em bạn dì' phía nhà chồng trong đám cưới của Linh Rin. Ảnh: Instagram

Cách đây ít giờ, 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc bên các chị em chồng của mình. Theo đó, hà Tăng cùng các chị em khác diện đầm dạ hội tone hồng với kiểu dáng quyến rũ, ngọt ngào.

Đáng nói, Tăng Thanh Hà cùng các chị, em chồng đều vô cùng thoải mái, vui vẻ và tạo dáng cùng nhau với nhiều cử chỉ thân thiết. Cô thậm chí còn đính kèm cùng dòng trạng thái với nội dung 'Yêu các cô gái'.

Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn vô cùng tình tứ. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn vô cùng tình tứ. Ảnh: Internet

Không những thế, Tăng Thanh Hà còn khoe hình ảnh sánh đôi bên ông xã Louis Nguyễn vô cùng tình tứ khiến không ít người phải trầm trồ.

Xuất hiện trong hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn, Tăng Thanh Hà lựa chọn cho mình kiểu đầm xẻ tà, khoe trọn đôi chân dài nuột nà cùng nhan sắc vô cùng rực rỡ.

Dễ dàng nhận thấy trong ngày hôn lễ quan trọng của em chồng, cô đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng để có thể tham dự. Hiện loạt ảnh này của Hồ Ngọc Hà vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Xả loạt ảnh bên Linh Rin, Tăng Thanh Hà cho thấy tình chị em 'mãi keo' trong gia đình hào môn - Ảnh 4
 
Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đúng chuẩn phong cách hào môn. Ảnh: Internet
Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đúng chuẩn phong cách hào môn. Ảnh: Internet

Hôn lễ giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn được xem là một trong những đám cưới hào môn đáng mong đợi nhất trong tháng 3. Sau hôn lễ được tổ chức theo phong cách 'thượng lưu', cặp đôi đã đãi tiệc với 500 khách mời tại một nhà hàng. Cuối tháng 3, cặp đôi này tiếp tục làm tiệc cưới tại TP HCM.

Dàn khách mời 'chất lượng' sẽ tham gia vào đám cưới của cặp đôi tại TP HCM cũng nhanh chóng được đồn đoán, ngoài sự tham gia của các thành viên trong gia tộc thì cũng không thể thiếu bóng dáng của nhiều 'ngôi sao' là bạn bè thân thiết với hotgirl Linh Rin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news