Tin mới

Linh vật World Cup 2022 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, khuấy động không khí bóng đá

Chủ nhật, 04/12/2022, 07:25 (GMT+7)

Mới đây, linh vật World Cup 2022 - La'eeb vừa gây bất ngờ khi xuất hiện ở một quán ăn tại Việt Nam.

Hòa chung với không khí mùa World Cup 2022, một quán ăn ở Việt Nam còn sử dụng cả linh vật La'eeb. Trong ảnh, La'eeb đứng chụp ảnh, khuấy động không khí, phục vụ cả đồ ăn, hỗ trợ khách hàng thanh toán. Chưa dừng lại ở đó, linh vật còn cùng khách hàng ở quán chúc mừng, cạn ly mừng chiến thắng.

Linh vật World Cup 2022 xuất hiện ở một quán ăn Việt Nam. Ảnh: Internet
Linh vật World Cup 2022 xuất hiện ở một quán ăn Việt Nam. Ảnh: Internet
Linh vật World Cup 2022 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, khuấy động không khí bóng đá - Ảnh 1

Điều quá đỗi dễ thương ở linh vật này đó chính là ngoài thời gian lao động, khi đã xuống sức, anh ta có cách nghỉ ngơi khá đặc biệt và đáng yêu. La'eeb nằm hẳn trên ghế hay thậm chí ôm, dựa người vào khách. Những hành động đáng yêu của nhân vật này khiến ai nấy đều bật cười thích thú. 

Linh vật World Cup 2022 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, khuấy động không khí bóng đá - Ảnh 2
Linh vật World Cup 2022 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, khuấy động không khí bóng đá - Ảnh 3

La'eeb được chủ nhà Qatar chọn làm linh vật của World Cup 2022 đại diện cho một trong những trang phục điển hình ở Trung Đông, đội một chiếc khăn xếp vải gultra trên đầu, tuy có mắt mũi song vô danh tính, không có nhân hình cố định. Cái tên chỉ có ý nghĩa tượng trưng.

Linh vật World Cup 2022 tại lễ khai mạc. Ảnh: Internet
Linh vật World Cup 2022 tại lễ khai mạc. Ảnh: Internet

Dù vậy linh vật World Cup 2022 vẫn là sản phẩm của kỹ thuật số, linh vật này không phải là loài thú biểu tượng quốc gia như những mùa World Cup trước. Điều mà linh vật này đem đến cho World Cup 2022 là nguồn cảm hứng về bóng đá, là sự trẻ trung, mạo hiểm và vui nhộn, là sự bất ngờ trước “siêu kỹ thuật” của những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Hiện tại, không khí World Cup 2022 ngày càng nóng với những trận đấu loại trực tiếp vô cùng hấp dẫn và không kém phần quyết liệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022