Tin mới

Link xem trực tiếp Hoa hậu Liên lục địa: Bảo Ngọc có cơ hội lớn đăng quang

Thứ sáu, 14/10/2022, 22:15 (GMT+7)

Dưới đây là link xem trực tiếp Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) vào 1 giờ sáng (15/10) theo giờ Việt Nam.

Khoảng 1 giờ sáng 15/10 (giờ Việt Nam) Chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) sẽ diễn ra tại Ai Cập. Tại đêm thi quan trọng này, đại diện Việt Nam Bảo Ngọc sẽ tranh tài với hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để tìm ra chủ nhân của vương miện hoa hậu Liên lục địa 2022.

Sau khi tìm ra được chủ nhân chiếc vương miện, Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Trước khi đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa, Lê Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 2001) đã giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Tại top 3 của cuộc thi, người đẹp khiến nhiều người chú ý vì chiều cao "khủng" lên đến 1m85. Hiện, cô đang là sinh viên khoa Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM). 

Á hậu Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)
Á hậu Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)

Trước đó, thông tin trên trang chủ của Hoa hậu Liên lục địa 2022, Á hậu Bảo Ngọc đã đạt 9,2 điểm trong phần thi phỏng vấn kín. Đây là con số cao nhất và bỏ xa một số người đẹp xếp ở các vị trí thứ 2,3. Cụ thể, Hoa hậu Kenya xếp ở vị trí thứ 2 với 8,9 điểm, xếp sau là Hoa hậu Anh với 8,4 điểm.

Gần đây nhất là ngày 13/10, tại phần thi Trang phục dân tộc, Bảo Ngọc đã nhận được thêm tin vui khi có màn biểu diễn trang phục "Cô em Dao đỏ" đứng đầu bảng xếp hạng do các chuyên trang sắc đẹp quốc tế bình chọn.

Tại phần thi này, cô được khen về phong cách trình diễn dù diện trang phục công kềnh, song vẫn di chuyển linh hoạt cùng thần thái rạng rỡ, tự tin và đặc biệt là điệu múa chuông khuấy động không khí đêm thi.

Lê Âu Ngân Anh đang là người đẹp Việt có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc này (Ảnh: Internet)
Lê Âu Ngân Anh đang là người đẹp Việt có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc này (Ảnh: Internet)

Tính đến hiện tại, thành tích cao nhất của người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc này thuộc về Lê Âu Ngân Anh với danh hiệu Á hậu 4 vào năm 2018. Nhiều người kỳ vọng Bảo Ngọc sẽ vượt qua thành tích mà "đàn chị" để đem về vương miện Hoa hậu Lục địa đầu tiên về cho Việt Nam sau hàng chục năm nước nhà gửi thí sinh gửi thí sinh tham dự. 

Dưới đây là link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022: 

- Thông qua Facebook chính thức của cuộc thi: https://www.Facebook.com/missintercontinentalorganization

- Youtube của cuộc thi: https://www.youtube.com/c/MissIntercontinental

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news