Tin mới

Lâm Khánh Chi chỉ cách nhận biết người đàn ông thương mình

Thứ sáu, 14/10/2022, 21:14 (GMT+7)

Những chia sẻ giàu tính triết lý của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phi Hùng, dường như hiện tại Lâm Khánh Chi vẫn còn khá nặng lòng và chưa thể vượt qua. Theo dõi trên trang cá nhân có thể thấy, cô thường xuyên có những chia sẻ thổ lộ tình cảm, ngầm muốn nhắn gửi đến ai đó. 

Triết lý nhận biết người đàn ông thương mình của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Triết lý nhận biết người đàn ông thương mình của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Nối tiếp chuỗi hàng loạt những bài đăng như vậy, mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ đưa ra dấu hiệu nhận biết thế nào là 1 người đàn ông thương mình thật lòng. Cụ thể, Lâm Khánh Chi bày tỏ: "Làm sao bạn biết một người đàn ông thương bạn hay không?

Đơn giản mà! Hãy xem xem anh ta có dành tất cả những thứ gì đó quý giá nhất cho bạn hay không? Thứ quý giá của đàn ông là gì á? Đó chính là tiền của kẻ nghèo. Thời gian của kẻ giàu. Sự dũng khí của một kẻ thư sinh. Và sự duy nhất, của kẻ đào hoa". Đi kèm với bài đăng chính là khoảnh khắc đời thường cực nhuận sắc của nữ nghệ sĩ. 

Lâm Khánh Chi được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của "đàn chị" Hương Giang nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những ý kiến thể hiện sự đồng tình với Lâm Khánh Chi. 

Một số khác, fan cũng khen ngợi tư duy, góc nhìn của Lâm Khánh Chi ngày càng sâu sắc. Và có lẽ, với những trải nghiệm trong tình yêu, sự đổ vỡ khiến cô trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi hơn trong suy nghĩ lẫn hành động. 

Lâm Khánh Chi vốn không phải là cái tên xa lạ với công chúng, "nhất cử nhất động" của người đẹp chuyển giới này đều nhận được sự chú ý lớn. Trước đó, vào năm 2012 giữa lúc sự nghiệp đang thành công, cô bất ngờ thông báo sang Thái Lan chuyển giới để được sống thật với giới tính của mình. 

Hậu tìm về đúng hình hài bản thân mong muốn, nữ nghệ sĩ khao khát tình yêu và trải qua những mối tình đổ vỡ lẫn hạnh phúc. Đến tháng 2/2017, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái thông báo kết hôn với Phi Hùng, kém cô 8 tuổi. 

Lâm Khánh Chi và chồng cũ (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi và chồng cũ (Ảnh: FBNV)

Họ có chung với nhau 1 nhóc tỳ nhờ phương pháp mang thai hộ. Những tưởng hôn nhân ngập tràn sắc hồng thì 4 năm sau bộ đôi thông báo "đừng ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng tiếc nuối. Được biết, hậu ly hôn nữ ca sĩ và chồng cũ sau quãng thời gian "đấu tố" hiện đã dần bình thường hoá mối quan hệ, xem nhau là bạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news