Tin mới

Hậu biểu diễn tại club thoát y, Lisa (BLACKPINK) bị cho 'bay màu' tại Trung Quốc?

Thứ tư, 01/11/2023, 17:25 (GMT+7)

Nghi vấn Lisa (BLACKPINK) chính thức bị phong sát tại Trung Quốc.

Ngày 1/11, Cộng đồng mạng xứ Trung náo loạn khi loạt tài khoản Weibo liên quan đến em út Blackpink, bao gồm tài khoản chính thức và tài khoản fanclub của Lisa bỗng biến mất hoàn toàn, không thể truy cập. Điều này dấy lên nghi vấn Lisa đang trở thành đối tượng bị "phong sát" tại thị trường Trung Quốc.

Tài khoản Weibo của Lisa và fanclub đều đồng loạt 'bốc hơi'
Tài khoản Weibo của Lisa và fanclub đều đồng loạt "bốc hơi"

Netizen cho rằng nguyên nhân khiến Lisa trở thành đối tượng bị phong sát là do những tranh cãi liên quan đến màn trình diễn của em út BLACKPINK tại Carzy Horse - quán bar thoát y nổi tiếng tại Pháp. Trước đó, vì muốn phản đối nữ idol, một "trạm tỷ" 50.000 followers đã tuyên bố "thoát fan". Trong cuộc khảo sát có nội dung "Có ủng hộ Lisa biểu diễn ở Crazy Horse không?" đã nhận tới 90% trên tổng số 39 nghìn người tham gia chọn "Không ủng hộ, ảnh hưởng không tốt".

Việc Lisa diễn tại Crazy Horse trở thành chủ đề lớn gây tranh cãi dữ dội, nhiều lần lọt No.1 hot search Weibo. Có thể thấy, công chúng xứ Trung tỏ ra vô cùng bức xúc trước quyết định này của nữ thần tượng, cho rằng cô gây ảnh hưởng xấu tới fan hâm mộ nhỏ tuổi.

Hình ảnh Lisa tại Crazy Horse
Hình ảnh Lisa tại Crazy Horse

Bên cạnh Lisa, hai nữ nghệ sĩ từng tới ủng hộ cô tại Crazy Horse là Angela Baby và Trương Gia Nghê cũng rơi vào tình cảnh lao đao vì bị công chúng nước này tẩy chay. Mới đây, netizen cũng phát hiện không thể bấm follow và gửi tin nhắn tới tài khoản Weibo của hai nghệ sĩ này. Khi gửi tin nhắn, hệ thống báo lỗi và hiển thị “tài khoản bất thường

Tài khoản của Angela Baby và Trương Gia Nghê gặp vấn đề 
Tài khoản của Angela Baby và Trương Gia Nghê gặp vấn đề 

Hiện tại, dân tình vẫn đang vô cùng hoang mang trước thông tin trên. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news