Tin mới

BLACKPINK lộng lẫy như vương công quý tộc tại sự kiện Hoàng gia Anh, Lisa bị netizen chê bai 'lạc quẻ'?

Thứ tư, 22/11/2023, 15:37 (GMT+7)

4 cô gái BLACKPINK khiến cõi mạng chấn động trong hình ảnh mới nhất tại Anh.

Ngày 22/11, mạng xã hội rần rần trước những hình ảnh của Blackpink tại tiệc chiêu đãi cấp quốc gia Hàn Quốc, tổ chức tại Cung điện Buckingham (Vương quốc Anh). Theo đó, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa diện trang phục vô cùng trang trọng và lộng lẫy, khiến nhiều người liên tưởng đến các quý cô trong giới quý tộc của một cảnh trong bộ phim Bridgerton.

BLACKPINK kiêu kỳ, lộng lẫy tới sự tiệc tại Cung điện Buckingham (Vương quốc Anh). Visual như công chúa của cả 4 thành viên BLACKPINK gây chấn động cõi mạng
BLACKPINK kiêu kỳ, lộng lẫy tới sự tiệc tại Cung điện Buckingham (Vương quốc Anh). Visual như công chúa của cả 4 thành viên BLACKPINK gây chấn động cõi mạng

Trong khi Jisoo và Rosé diện đầm đen thanh lịch thì Jennie khoe bờ vai trần với thiết kế váy trắng trễ vai. Riêng Lisa chọn cho mình một "lối đi riêng" khi diện bộ đầm màu xanh pastel đính đá lấp lánh với điểm nhấn vào phần vạt áo dài điệu đà. Nhìn vào tổng thể, mỗi thành viên BLACKPINK đều toát lên một vẻ xinh đẹp, lộng lẫy riêng.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, một số netizen cho rằng Lisa có phần "lạc quẻ" so với ba cô chị cùng nhóm. Trong khi Jisoo, Jennie và Rosé chọn tông màu trắng đen cơ bản với thiết kế tối giản hết mức thì Lisa bị cho là hơi "sến sẩm" trong chiếc váy rườm rà và tông màu khác hẳn. 

Lisa bị cho là 'chơi trội', 'lạc quẻ' so với các thành viên cùng nhóm
Lisa bị cho là "chơi trội", "lạc quẻ" so với các thành viên cùng nhóm

Trong bữa tiệc, Vua Charles III khen ngợi BLACKPINK vì đã nâng cao nhận thức về sự bền vững môi trường cho khán giả toàn cầu với tư cách là đại sứ COP 26, đồng thời là “siêu sao toàn cầu”.

Khoảnh khắc BLACKPINK trò chuyện cùng Vua Charles III tại buổi Quốc yến ở Cung điện Buckingham
Khoảnh khắc BLACKPINK trò chuyện cùng Vua Charles III tại buổi Quốc yến ở Cung điện Buckingham

Đây là lần đầu tiên cả 4 cô gái BLACKPINK hội tụ đầy đủ thành viên sau đêm diễn cuối cùng của concert BORN PINK tại Hàn Quốc diễn ra từ cuối tháng 9/2023.  Chính vì vậy, sự xuất hiện của BLACKPINK đã nhanh chóng gây ''bão" mạng xã hội và khiến cộng đồng BLINK (fandom BLACKPINK) không khỏi tự hào.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc 4 thành viên vẫn tiếp tục duy trì hoạt động bảo vệ thương hiệu BLACKPINK nhưng các cá nhân sẽ hoạt động độc lập và không liên quan tới YG. 

Đáp trả thông tin này, YG đã có phát ngôn chính thức: ‘Chúng tôi vẫn đang thương thảo về các hoạt động trong tương lai của các thành viên BLACKPINK và cho đến nay vẫn chưa có gì được xác nhận’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK