Tin mới

Lộ ảnh Hoa hậu Ngọc Hân tổ chức lễ dạm ngõ bí mật với bạn trai

Thứ bảy, 21/12/2019, 21:47 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây lan truyền trên mạng xã hội về đám dạm ngõ của Hoa hậu Ngọc Hân gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội, một tài khoản được cho là của bố chồng tương lai Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh dạm ngõ của nàng Hậu kèm theo dòng chú thích: "Lần đầu chúng tôi làm chuyện ấy: đi hỏi vợ cho 'thằng cu'. Quá giản đơn và ơn giời, phía 'đối tác' cũng thích đơn giản như thế. May quá".

Bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm, điều đặc biệt là chính Ngọc Hân cũng bấm thích bài đăng này.

Được biết, lễ dạm ngõ của hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai lâu năm đã diễn ra từ hôm 23/11. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, nàng hoa hậu Việt Nam 2010 từ chối trả lời các câu hỏi về cưới xin và hứa sẽ chia sẻ vào thời điểm phù hợp.

Ngọc Hân và bạn trai bí mật làm đám hỏi.

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô được biết đến là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm và được nhiều người yêu mến bởi nếp sống giản dị, không scandal.

Hồi tháng 11/2018, Ngọc Hân từng đăng ảnh đi bên anh trên Instagram. Hình ảnh được chú thích là “anh bạn lâu năm”. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ về người này.

Vừa qua, cô cũng khiến mạng xã hội xôn xao khi chia sẻ hình ảnh không gian một bữa tiệc sang trọng, được trang trí ngập hoa và bóng.

Ngay sau đó, Ngọc Hân lại khiến dân tình thêm phần quan tâm khi có màn giao lưu hỏi đáp với người hâm mộ trên trang cá nhân. Cụ thể, khi có lời thúc giục “Lấy chồng đi, vui lắm lắm”, người đẹp đã hào hứng đáp lời “Chắc cũng sớm thôi anh”.

Những động thái này khiến nhiều người tin rằng cô sắp kết hôn. Có thể nói, suốt hai năm qua, người đẹp liên tục vướng nghi vấn chuẩn bị kết hôn nhưng Ngọc Hân đã phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news