Tin mới

Lộ ảnh Nhã trong 'Về nhà đi con' từng có quá khứ đen nhẻm và xấu xí

Chủ nhật, 14/07/2019, 20:00 (GMT+7)

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã từng có "quá khứ đen nhẻm và xấu xí" khiến không ít người cảm thấy chán nản.

Sau một thời gian dài vắng bóng, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã tái xuất trên màn ảnh với vai diễn Nhã trong Về nhà đi con.

Tuy nhiên, vai diễn đánh giá sự tái xuất trở lại của nữ diễn viên lại khiến khán giả cảm thấy không mấy hào hứng khi Quỳnh Nga vào vai Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con".

Quỳnh Nga xuất hiện lịch lãm trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Nhân vật Nhã đã nhiều lần khiến Vũ mê mẩn và lao đao, cũng chính là nguyên nhân đẩy Thư vào tình cảnh "đáng thương".

Trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga vào vai Nhã - môt chuyên viên kinh tế và là người phụ nữ có chút lạnh lùng và kiêu sa nhưng cũng không kém phần lả lơi khi luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu và xinh đẹp.

Ảnh quá khứ đen nhẻm và xấu xí của Quỳnh Nga trong bộ phim Lập trình trái tim được dân mạng "đào mộ". Ảnh: Internet

Thời gian đầu, cô luôn chọn những bộ cánh thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, càng về sau độ hở của Nhã càng táo bạo khiến khản giả "nhức mắt" không biết cô đang đi công tác hay đi chơi nữa.

Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con khiến Vũ say như điếu đổ. Ảnh chụp màn hình

Với sức nóng của Về nhà đi con, khi mà nhân vật Nhã đang nhận về một rổ gạch đá thì mới đây, những hình ảnh xấu xí và đen nhẻm của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ được dân mạng "đào mộ".

Những hình ảnh này là khi cô tham gia vào bộ phim  Lập trình trái tim - một câu chuyện tình yêu hài hước đáng yêu của cặp đôi "Cá sấu chúa" và "King Kong" do diễn viên Quỳnh Nga và Minh Tiệp thủ vai.

Bộ phim đã gây ấn tượng không hề nhỏ đối với khán giả xem đài lúc bấy giờ và nhờ đó biệt danh "Cá sấu chúa" đã gắn liền với nữ diễn viên xinh đẹp ngoài đời thật.

Trong bộ phim này, Quỳnh nga mang vẻ đúng chuẩn "cá sấu" khi xuất hiện với làn da ngăm đen, đôi môi trắng bợt, gương mặt nổi bật mỗi hàm răng trắng muốt đều tăm tắp còn phong cách thời trang thì không thể "lôi thôi" hơn. Nhưng dù sao hình ảnh Vũ Vũ này lại khiến khán giả yêu quý, gần gũi hơn nhiều so với hình ảnh Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news