Tin mới

Hari Won 'dằn mặt' Trấn Thành vì tụ tập bạn bè thâu đêm suốt sáng

Chủ nhật, 14/07/2019, 14:00 (GMT+7)

Hari Won đã đăng tải trạng thái cảnh cáo ông xã Trấn Thành khi chồng tụ tập bạn bè và nói chuyện đến sáng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo Trấn Thành vì tụ tập bạn bè nói chuyện đến 3h sáng.

Cụ thể, Hari Won đã đăng tải hình ảnh ông xã Trấn Thành cùng những người bạn thân thiết và hài hước với dòng caption "Hội không sợ vợ. Một người mới cưới, một người sắp trở thành ba, một người có vợ dễ thương đáng yêu vô cùng, còn một anh còn lại em chưa biết có vợ hay người yêu hay không.Thông báo cho các vợ của mấy anh chàng ở đây, hiện đang 3 giờ 25 phút sáng, họ vẫn nói chuyện, nghe nói bàn về phim. Thật hay không thì tôi không biết, tại phòng khách. Các vợ của mấy anh đừng lo, vợ của một người trong đây viết”.

Hình ảnh Trấn Thành tụ tập cùng bạn bè thâu đêm suốt sáng được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau khi dòng trạng thái này của Hari Won được chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được không ít lời đồng tình của người hâm mộ.

"Xử anh ấy đi chị Hari", "Mấy ông này liều quá" là những dòng bình luận của phần đông dân mạng.

Nhiều người phát hiện ra rằng đây không phải là lần đầu tiên cô nhắc nhở Trấn Thành về việc tụ tập bạn bè và nói chuyện đến sáng.

Trước đó, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái bất ngờ trên trang cá nhân khi cho biết mình đã phải trả giá cả đời sau 3 năm cầu hôn Hari Won.

Trước đó Trấn Thành đã có màn nịnh Hari Won trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

"Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ.... bây giờ trả giá cả đời nghe. Cho chừa! Love you bà xã".

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cùng ghen tỵ trước những hành động ngọt ngào của Trấn Thành cho bà xã của mình.

Đáp lại tình cảm của Trấn Thành, Hari Won cũng chia sẻ kỉ niệm cách đây 3 năm cùng dòng chia sẻ: "Hình như ngày ấy... ông ấy điên rồi - 12/7/2016”.

Màn thể hiện tình cảm lầy lội của đôi vợ chồng này khiến nhiều người không nhịn được cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news