Tin mới

Lộ ảnh Phạm Băng Băng đã tháo nhẫn đính hôn hậu chia tay Lý Thần

Thứ bảy, 13/07/2019, 14:06 (GMT+7)

Phạm Băng Băng mới đây đã bị soi ra đã không còn đeo nhẫn đính hôn với Lý Thần sau khi tuyên bố chia tay.

Phạm Băng Băng mới đây đã bị soi ra đã không còn đeo nhẫn đính hôn với Lý Thần sau khi tuyên bố chia tay.

QQ cho biết mới đây, tại sự kiện ra mắt một sản phẩm do Phạm Băng Băng làm chủ,vào hôm 12/7 cô đã xuất hiện với thần thái rạng ngời và được giới truyền thông san đón.

Dường như hậu chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng đã bước qua được nỗi buồn khi xuất hiện với thần thái và trang phục khoe được vóc dáng cực chuẩn.

Phạm Băng Băng xuất hiện thần thái tại sự kiện mới đây hậu chia tay Lý Thần. Ảnh: QQ

Xuất hiện tại sự kiện lần này, Phạm Băng Băng cột tóc nhẹ nhàng, phối hợp cùng với vest cùng màu xanh lá, khoe làn da trắng cùng vóc dáng cực chuẩn.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là việc trên ngón áp út của Phạm Băng Băng đã không còn đeo nhẫn đính hôn với Lý Thần nữa.

Tối ngày 27/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã cùng đăng tải thông tin Weibo cho biết cả hai đã chính thức đường ai nấy đi sau thời gian dài yêu đương.

Một nguồn tin cho biết cả hai dường như vẫn còn yêu nhau xong đã không còn chung tiếng nói và quyết định trở thành bạn tốt.

Vụ chia tay giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần được tung ra cùng thời điểm với vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi Song Hye KyoSong Joong Ki khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news