Tin mới

Tượng Song Hye Kyo hôn Song Joong Ki vẫn được giữ lại dù cả 2 đã ly hôn

Thứ bảy, 13/07/2019, 07:30 (GMT+7)

Bức tượng hai nhân vật chính do Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng trong Hậu duệ mặt trời sẽ không bị phá bỏ dù cả hai đã ly hôn.

Tờ Korea Times mới đây đưa tin cho hay hôm 4/7, thông qua chương trình Section TV, đại diện thành phố Taebaek (Hàn Quốc) xác nhận đã có quyết định cuối cùng có liên quan đến phim trường của Hậu duệ mặt trời sau lùm xùm ly hôn của Song Joong KiSong Hye Kyo.

Theo đó, trước thắc mắc liệu rằng địa điểm du lịch hút khách này sẽ như thế nào khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn, Trưởng phòng Du lịch và Văn hóa Taebaek đã có câu trả lời làm người hâm mộ vui mừng.

Bức tượng lãng mạn huyền thoại của Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại phim trường Hậu duệ mặt trời đến thời điểm hiện tại vẫn được giữ lại dù cả hai đã chính thức ly hôn. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, Trưởng phòng Du lịch và Văn hóa Taebaek cho hay phim trường cũng như công viên  Hậu duệ mặt trời được tạo ra dành riêng cho bộ phim, chứ không phải cho cặp đôi: “Chúng tôi hoàn toàn không có ý định bỏ đi bức tượng cặp đôi ở công viên Hậu duệ mặt trời khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay”. Vị này cũng chia sẻ thêm các kế hoạch để duy trì bức tượng lãng mạn này cũng như tất cả cơ sở vật chất như hiện tại.

Một góc phim trường Hậu duệ mặt trời. Ảnh chụp màn hình

Phim trường và công viên Hậu duệ mặt trời ở Taebaek mở cửa từ tháng 8/2016, lúc này tác phẩm còn chưa kết thúc.

Nhờ ăn theo cơn sốt của bộ phim Hậu duệ mặt trời mà nơi này trở thành địa điểm khám phá lý tưởng của đông đảo những khán giả yêu mến bộ phim và du khách.

Theo Section TV, các khu du lịch ăn theo phim đã "lôi kéo" hơn 100.000 người đến mỗi năm, đồng thời cũng là điểm thu hút khách du lịch lớn nhất của thành phố.

Ngoài ra, Lễ hội cặp đôi Taebaek diễn ra vào tháng 7 hằng năm cũng là sự kiện mà du khách không thể bỏ qua. Thế nhưng, năm nay, do Song Joong Ki và Song Hye Kyo “đường ai nấy đi” nên lễ hội đã bị hủy bỏ.

Căn nhà Daejeon, bố của Song Joong Ki đã xóa mọi dấu tích liên quan đến Hậu duệ mặt trời, tác phẩm từng se duyên cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, lượng khách đến đây vẫn không hề suy giảm mà còn có dấu hiệu tăng đột biến.

Ở một diễn biến khác, tại căn nhà ở Daejeon, bố của Song Joong Ki đã xóa mọi dấu tích liên quan đến Hậu duệ mặt trời, tác phẩm từng se duyên cho con trai và con dâu cũ. Thậm chí, một số poster phim mà ông treo lên nhà ủng hộ Song Hye Kyo cũng đã được thay thế.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức ly hôn sau gần 2 năm chung sống với đám cưới đẹp như cổ tích. Ảnh: Internet

Ngày 27/6, Song Joong Ki bất ngờ công bố với truyền thông rằng anh đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án.

Xoay quanh thông tin ly hôn của cặp đôi có khá nhiều tin đồn gây sốc. Tuy nhiên, Song Hye Kyo đã lên tiếng và cho biết nguyên nhân của việc đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki là do cả hai không hợp nhau về cách sống.

Sự tan vỡ hôn nhân của cặp đôi vàng Kbiz Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc và vỡ mộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news