Tin mới

Song Joong Ki đã từng biết ơn KBS vì 'mai mối' mình với Song Hye Kyo

Thứ sáu, 12/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Trước khi đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo chấm dứt hôn nhân như cổ tích, Song Joong Ki đã từng cảm ơn KBS đã 'mai mối' cho mình với Song Hye Kyo.

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn được coi là một cú sốc lớn đối với làng giải trí Châu Á.

Sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ tiếc nuối về mối tình như cổ tích của cặp đôi sau đám cưới thế kỷ.

Trước đó, ít ai nghĩ rằng trước khi bắt đầu mối quan hệ với Song Hye Kyo, cả hai đó có thời gian dài gặp gỡ cùng nhau trong dự án phim Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki xuất hiện trên đài truyền hình KBS và gửi lời cảm ơn nhà đài đã mai mối mình với Song Hye Kyo. Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí nam tài tử cũng đã từng lên tiếng công khai theo đuổi Song Hye Kyo và dành nhiều lời tốt đẹp cho nữ thần màn ảnh Kbiz.

Theo đó, sau khi kết hôn, nam tài tử Song Joong Ki đã xuất hiện tại KBS Drama Awards và gửi lời cảm ơn đến đài này vì đã 'mai mối' mình cho Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo  và Song Joong Ki đã có một đám cưới như cổ tích được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong Giải thưởng Phim truyền hình KBS năm 2017 để giới thiệu giải thưởng Grand Prize năm nay. Nam tài tử xuất hiện một mình mà không có bà xã đi cùng.

Song Joong Ki tại buổi lễ này đã bày tỏ lời cảm ơn đến đội ngũ sản xuất của Hậu Duệ Mặt Trời cùng những khán giả của mình.

Theo đó, Song Joong Ki cho rằng lời cảm ơn này sẽ có ý nghĩa hơn nếu anh và Song Hye Kyo có thể cùng xuất hiện trong lễ trao giải này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức đường ai nấy đi sau gần 2 năm chung sống. Ảnh: Internet

Song Joong Ki cũng không quên gửi lời khen ngợi dành cho Song Hye Kyo rằng "Cô ấy đang làm tốt".

Thậm chí nam tài tử còn chia sẻ "Tôi đã gặp người bạn đời mà tôi yêu rất nhiều. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cả cuộc đời này, tôi sẽ không bao giờ quên năm 2017. Tôi không biết mình có thể làm thế nào để thể hiện được sự hạnh phúc của mình bằng lời nói" khi nói về cuộc hôn nhân của mình.

Vào ngày 27/6, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến làng giải trí Châu Á bị một phen chấn động.

Sau ồn ào ly hôn, Song Joong Ki đã quyết định nghỉ ngơi thời gian ngắn và chính thức trở lại trong bộ phim khoa học viễn tưởng "Lightning Ship".

Trong khi đó, Song Hye Kyo đã quyết định từ chối bộ phim "Hyena" mà cô đã xác nhận sẽ tham gia trước đó.

Hiện đại diện từ cả hai phía đang trong quá trình đàm phán và thương lượng để nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn này. Theo dự kiến, thủ tục ly hôn này sẽ hoàn tất vào tháng 8 tới đây.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news