Tin mới

Lộ bản hợp đồng của 'hai đại gia phố cổ' nuôi chung một sugar baby: Tuần gặp nhau 2 lần và lời đề nghị khiếm nhã chưa từng thấy

Thứ hai, 05/10/2020, 16:35 (GMT+7)

Nhiều người cứ nghĩ các sugar daddy phải là những người giàu có, lắm tiền của để nuôi các "baby". Tuy nhiên cũng có những trường hợp sẵn sàng góp tiền để thuê chung một "con gái".

Trong thời gian gần đây, thú chơi mang tên "sugar daddy - baby" đã nổi lên như một thú vui bệnh hoạn của những người lắm tiền của. Bằng những bản hợp đồng sặc mùi tiền, những "sugar daddy" sẵn sàng chi trả tới hàng chục tiệu đồng mỗi tháng để có thể cặp kè với các cô gái trẻ. Ngược lại, những "sugar baby" nhận tiền chu cấp cũng phải chiều các "bố đường" tới bến và bị ràng buộc với những điều khoản nghiêm ngặt trong giao kèo.

Ảnh minh họa

Theo quá trình tìm hiểu, một người đã thâm nhập vào hội nhóm chuyên dành cho các "sugar" trên mạng xã hội và làm quen với một giám đốc công ty cung cấp máy móc tại Hà Nội. Giám đốc này tự xưng là L., đã ly hôn được gần 3 năm. Tiêu chuẩn của L. về "sugar baby" không quá quan trọng về ngoại hình, chỉ cần một tuần đáp ứng được 1-2 lần "gặp nhau" là được.

Người này cũng chia sẻ thêm trước đây đã từng bị “con nuôi” dụ dỗ, ứng trước 50% tiền chu cấp 1 tháng sau đó mất hút nên cảm thấy khá mất niềm tin.

Một màn "chào hàng" của một "con nuôi" muốn gia nhập hội đổi chác tình - tiền. Ảnh: Internet

Chia sẻ về bản hợp đồng giao kèo với các "sugar baby", L thẳng thắn chia sẻ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chỉ có thể chu cấp số "tiền lương" khoảng 5 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên L. cho biết nếu "sugar baby" biết cách chiều chuộng, làm "bố đường" vui, đáp ứng đủ nhu cầu về "chuyện ấy" thì con số 5 triệu đồng kia sẵn sàng được nhân lên gấp 3.

Trong những bản giao kèo đó, các "baby" phải đáp ứng đầy đủ, tất cả những gì mà người đàn ông này yêu cầu. Đó thậm chí có thể là những sở thích tình dục mang thiên hướng quái đản.

Về mối quan hệ này, L. cho biết đó chỉ là một mối quan hệ thuần túy về tình dục và tiền bạc. Cả hai chỉ nên làm theo trong hợp đồng, còn đời sống riêng tư thì tuyệt đối không nên can thiệp.

Thậm chí, có những "daddy" đưa ra lời đề nghị gây sốc hơn như của Nguyễn Q., một người tự giới thiệu là Trưởng phòng kinh doanh của một công ty du lịch tại Hà Nội. Theo Q., vì tính tình ghét sự ràng buộc nên chỉ thích những mối quan hệ mập mờ nên rất phù hợp với kiểu "tiền đổi tình".

Không chút ngần ngại, người này thẳng thắn cho biết anh ta đã có một Sugar Baby, nhưng, vì muốn tận hưởng “cảm giác lạ” nên vẫn muốn tìm thêm “con nuôi”. Nguyễn.Q cũng cho biết, anh đã tìm hiểu một vài baby nhưng chưa ưng ý vì đa số nhan sắc có hạn mà đòi hỏi quá cao. Điều kiện duy nhất mà tên trưởng phòng trẻ tuổi này đưa ra là “xinh và ngon”.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên theo Q., hiện điều kiện kinh tế không cho phép nên anh ta đưa ra một lời đề nghị vừa khiếm nhã lại vừa gây sốc: "Kiếm thêm người làm daddy chung"! Tức là "con nuôi" này sẽ "ăn lương" của cả 2 "bố đường".

Bản giao kèo này quy định 1 tuần, "con nuôi" chỉ phải gặp "bố nuôi" 2 lần nhưng sẽ được chia ra Nguyễn.Q. một lần và bạn anh ta một lần.

Thậm chí, Q. còn đưa ra lời mời gọi "được phục vụ bằng 2 daddy thì còn gì sướng bằng em nhỉ".

Rõ ràng trong thế giới của sự đổi chác này, người ta cứ nghĩ các "daddy" phải giàu có, lắm tiền nhiều của lắm. Tuy nhiên vẫn có những sự đổi trác, gạ gẫm vô cùng khiếm nhã mà đến ngay cả "baby" cũng phải giật mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news