Tin mới

2 năm kinh nghiệm làm 'sugar baby', 10x công khai được mất những gì từ 'sugar daddy'

Thứ tư, 22/07/2020, 10:36 (GMT+7)

Với 2 năm kinh nghiệm là một "sugar baby", cô sinh viên này đã chia sẻ những bí mật thực sự trong mối quan hệ đổi chác đang gây "bão" mạng xã hội hiện nay.

Ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Malaysia, những cụm từ như "sugar baby" và "sugar daddy" không còn quá lạ lẫm bởi nó được xem như xu hướng phát triển mạnh mẽ ở quốc gia này. Chính vì vậy, họ luôn cởi mở chia sẻ, thậm chí là những điều thầm kín nhất.

(ảnh minh họa internet)

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên trang Reddit - một nữ sinh tên K. (tên được thay thế) 20 tuổi, người Malaysia đã không ngần ngại thú nhận về mối quan hệ đặc biệt này của mình dù bản thân đã có bạn trai và chia sẻ những sự thật ít ai biết ở phía sau mối quan hệ trên.

>> Xem thêm: Cặp song sinh rủ nhau không mặc gì, sống 21 ngày như thời tiền sử trong rừng

Theo đó, K. đang là sinh viên đang theo học ngành Khoa học Y sinh học và đã trở thành một "sugar baby" được hơn 2 năm. Lý do cô đến với con đường này là bởi cô cần một khoản tiền để phục vụ các chi phí sinh hoạt khi là sinh viên của mình. Ngoài ra, K. cũng muốn tiết kiệm tiền để học thạc sĩ ở nước ngoài.

Từ khi đến với vai trò này, K. được các "sugar daddy" mạnh tay vung tiền chỉ cần cô ta cần. ""Sugar daddy" đầu tiên cho tôi hơn 11 triệu đồng mỗi tháng và tôi thấy ổn với số tiền này, vì nghĩ rằng nó đã là nhiều so với hoàn cảnh của tôi.

Các sugar baby được chu cấp thoải mái về tiền (ảnh minh họa internet)

Người "cha nuôi" thứ hai ban đầu cho tôi 12 triệu đồng (tiền đã được quy đổi sang VNĐ), sau đó tăng dần lên gần 20 triệu đồng mỗi tháng không bao gồm quà tặng đắt tiền khác", K. chia sẻ.

K. hiện đang sống trong căn hộ do "sugar daddy" mua cho, nó gần nơi cô đang làm thêm và cũng gần trường đại học, tiện cho việc đi lại. Tại đây, K. không phải trả bất cứ chi phí nào từ internet, điện nước, bảo trì hàng tháng bởi đã có "bố nuôi" lo hết cho rồi.

>> Xem thêm: Đường tình đào hoa không điểm dừng của ông cụ có 13 vợ, 10 bạn gái và 176 đứa con

Nhiều người thắc mắc, "sugar baby" nhận nhiều như vậy thì liệu có đánh đổi điều gì hay không. Trước câu hỏi này, K. bộc bạch bản: "Thường tôi chỉ ở vị trí là người lắng nghe và chia sẻ những tâm tư tình cảm của anh ấy, điều mà người vợ bận rộn của anh ấy không làm được".

Những lúc không tương tác về mặt cơ thể, cả hai sẽ ôm ấp nhau và K. sẽ lắng nghe "bố nuôi" nói về công việc, dự định trong tương lai hay bất kỳ điều gì người ấy muốn chia sẻ.

"Thỉnh thoảng tôi sẽ nấu món ăn mà anh ấy yêu thích bất cứ khi nào anh ấy đến thăm tôi. Hoặc anh ấy sẽ nấu cho tôi ăn trước khi tôi đi làm hoặc đi học về. Anh ấy muốn làm tất cả những điều ngọt ngào mà anh ấy không thể làm với vợ", K. cho biết.

>> Xem thêm: 12 tuổi đã bị bố mẹ ép lấy người đàn ông 45 tuổi 3 vợ để trả ơn

Nữ sinh này lý giải việc "sugar daddy" tìm đến cô vì muốn khỏa lấp chỗ trống trong tâm hồn mà người vợ của anh không thể mang lại được. Nói về mối quan hệ này, nữ sinh thẳng thắn bày tỏ rằng:

"Đối với tôi nó là điều rất tốt. Nó cũng không hề gây phiền phức ngay cả khi tôi có bạn trai. Trên thực tế, anh ấy khuyến khích tôi nên đi gặp gỡ nhiều người để hòa đồng với xã hội vì anh ấy không muốn lấy đi sự tự do của tôi".

Lydia - một "sugar baby" điển hình công khai câu chuyện của mình với "sugar daddy" trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình)

Dù có quá nhiều điều thuận lợi, hưởng cuộc sống xa hoa nhưng K. thừa nhận cô không có ý định trở thành một "sugar baby" dài hạn. Mục tiêu của K. khi làm điều này là để trả tiền học phí, trả nợ vì vậy khi mọi thứ ổn thỏa, K. có một khoản tiền tiết kiệm sẽ tự động rút lui.

>> Xem thêm: 64 năm không gội đầu, cụ bà Bến Tre sở hữu mái tóc 6m như trăn khổng lồ

Mặc dù phổ biến nhưng những thiếu nữ chọn con đường này cũng vấp phải không ít chỉ trích của xã hội. K. biết điều đó nhưng cô chỉ cười và im lặng bởi cô không có điều gì để tranh cãi với họ. Mỗi người có một ý kiến riêng, bất kể việc đó đúng hay sai. Và cash K. lựa chọn là phớt lờ những lời nói đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news