Tin mới

Trớ trêu cảnh 'Sugar baby' hoang mang tột độ và gào khóc khi sugar daddy' thú nhận bị nhiễm HIV

Thứ bảy, 03/10/2020, 21:07 (GMT+7)

Sau màn 'ân ái' vui vẻ, người đàn ông bất ngờ khiến cô nàng 'sugar baby' sốc nặng khi thú nhận mình bị nhiễm HIV.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ một đoạn video về một cô gái không mặc quần áo, chỉ khoác tấm chăn mỏng, gào khóc thảm thiết ở khách sạn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo thông tin từ người đăng tải clip thì đây chính là "Sugar Baby" vừa quan hệ với một người đàn ông tại khách sạn này. Điều đáng nói là cuộc "ân ái" diễn ra chưa được lâu thì vị "sugar daddy" này bất ngờ thừa nhận chuyện mình bị nhiễm bệnh truyền nhiễm HIV.

Hình ảnh một cô gái gào khóc đang xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh FB

Ngay lập tức, cô gái trẻ này đã nhảy xuống giường gào khóc thảm thiết và xác nhận sự thật câu nói của người đàn ông này. Sau khi được "sugar daddy" thừa nhận thì cô đã hối hận không kịp, chỉ biết gào khóc: "Tại sao anh tìm đến tôi trong khi biết mình đang mắc bệnh AIDS?".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Lập tức làn sóng trái chiều đã nổ ra. Một số thì lên án người đàn ông vì đạo đức tồi khi biết mình mắc bệnh truyền nhiễm nhưng vẫn cố tình quan hệ với cô gái này thậm chí còn quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Một số khác lại không hài lòng với lối sống buông thả của cô gái, chỉ muốn hưởng lợi mà cuối cùng phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news