Tin mới

Lộ bí mật hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn sống chung

Thứ sáu, 25/06/2021, 21:54 (GMT+7)

Dù đã ly hôn lâu nhưng mọi động thái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Vốn là sao hạng A và rất nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung nhưng Dương Mịch lại rất kín tiếng về đời tư, rất hiếm hoi nữ diễn viên tiết lộ về đời tư của mình mặc những đồn thổi trên mạng xã hội. Do vậy, nguyên nhân khiến họ ly hôn vẫn còn là một ẩn số. 

Rất nhiều tin đồn đồn đoán về cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhưng có lẽ nguyên nhân xuất phát từ phong cách sống quá khác biệt giữa họ.

Lộ bí mật hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn sống chung. Ảnh internet
Lộ bí mật hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn sống chung. Ảnh internet

Trang NetEase bất ngờ có những tiết lộ về cuộc sống của cặp đôi Thịnh hạ vãn tình thiên trong suốt 7 năm ở bên nhau. Theo đó, Dương Mịch từng chia sẻ trong một chương trình rằng, bình thường lúc cô cùng Lưu Khải Uy ở nhà, nếu gọi đồ ăn bên ngoài thì sẽ gọi, không phải ra ngoài thì sẽ không ra ngoài và có những việc không cần làm thì sẽ không làm. 

Theo miêu tả của trang này cho rằng cuộc sống của cặp đôi khá tẻ nhạt và và không hề lãng mạn như công chúng vẫn thấy. Chưa dừng lại ở đó, trang này còn nhận xét Dương Mịch là con người kỳ lạ bởi thời chưa nổi tiếng thì bất mãn việc Lưu Khải Uy quá bận rộn nhưng khi kết hôn và sinh con xong thì bản thân lại chính là người luôn bù đầu với công việc.

Lộ bí mật hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn sống chung - Ảnh 1

Dù Lưu Khải Uy không nói rõ khuyết điểm của bà xã nhưng không khó nhận ra rằng Dương Mịch chú ý đến toàn thế giới nhưng với gia đình và con cái lại không dành nhiều quan tâm. 

Cụ thể, cô liên tục bị chỉ trích vì trách nhiệm làm mẹ sau khi ly hôn. Trong khi Lưu Khải Uy được khen vì giảm bớt công việc để chăm sóc cô công chúa nhỏ thì Dương Mịch lại nhận không ít chỉ trích của cộng đồng mạng vì mải mê kiếm tiền thậm chí còn vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ bỏ bê con gái.

Nhiều netizen không hiểu Dương Mịch tại sao có thể để con gái đầu lòng còn nhỏ cho Lưu Khải Uy nuôi trong khi rất nhiều người mẹ còn quyết tâm tranh giành quyền nuôi con. Những năm qua, Tiểu Gạo Nếp vẫn luôn ở Hong Kong với gia đình nội chứ không hề đến Bắc Kinh với mẹ. Còn Dương Mịch lại rất hiếm khi trở về cùng với con gái của mình.

Lộ bí mật hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn sống chung - Ảnh 2

Dương Mịch từng gây tranh cãi khi tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy, tưởng chừng cả hai sẽ cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng, họ đã không thể cùng nhau đi đến cuối đời và quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy là người nuôi con gái còn Dương Mịch thì quay lại cuộc sống độc thân và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news