Tin mới

Endata công bố 10 sao Cbiz chiếm được thiện cảm của 'người qua đường' nhất: Dương Mịch 'vượt xa' Nhất Bác, Nhiệt Ba

Thứ tư, 23/06/2021, 21:22 (GMT+7)

Nhờ đời tư "sạch như băng" mà Dương Mịch, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba... giành được thiện cảm của "người qua đường"

Làng giải trí Hoa ngữ được vì như một hậu cung đầy nhộn nhịp. Có không ít ngôi sao sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc họ sẽ để lại danh tiếng tốt và sự đón nhận từ những "non - fan" hay gọi tắt là "ngời qua đường".

Mức độ thiện cảm của người qua đường không chỉ do bản thân nghệ sĩ mà còn bởi ảnh hưởng từ fandom của nghệ sĩ đó đối với công chúng. Nhiều fandom mang lại danh tiếng tốt cho thần tượng, nhưng một số khác lại đem đến không ít phiền phức, thậm chí là hình ảnh xấu xí, ảnh hưởng không tốt đến thần tượng của mình. 

Endata công bố danh sách 10 nghệ sĩ chiếm được thiện cảm của 'người qua đường' nhất
Endata công bố danh sách 10 nghệ sĩ chiếm được thiện cảm của "người qua đường" nhất

Mới đây, trang Endata đã công bố danh sách 10 nghệ sĩ chiếm được thiện cảm của "người qua đường" nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Bảng đánh giá này dựa trên sự bình chọn của khán giả, fan hâm mộ với ngôi đầu bảng thuộc về Dương Mịch.

Endata công bố 10 sao Cbiz chiếm được thiện cảm của 'người qua đường' nhất: Dương Mịch 'vượt xa' Nhất Bác, Nhiệt Ba - Ảnh 1

Trong những năm trở lại đây, Dương Mịch ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí xứ Trung. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch còn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đời sống riêng tư tương đối tốt, ít vướng phải thị phi nên rất được lòng công chúng.

Endata công bố 10 sao Cbiz chiếm được thiện cảm của 'người qua đường' nhất: Dương Mịch 'vượt xa' Nhất Bác, Nhiệt Ba - Ảnh 2

Nằm vị trí thứ 2 thuộc về Thầm Đẳng, người được ví như là "vua hài mới" của Cbiz. Theo Sina, Thẩm Đằng đang dẫn đầu trong top 5 nam diễn viên có tổng Doanh thu phòng vé cao nhất tại Trung Quốc. Ngôi sao 42 tuổi đã có những cú bứt phá ngoạn mục nhằm phát triển sự nghiệp chỉ trong vòng 6 năm trở lại đây. Từ một diễn viên hài của đài CCTV, Thẩm Đằng từng bước chinh phục những danh xưng như đối thủ phòng vé.

Endata công bố 10 sao Cbiz chiếm được thiện cảm của 'người qua đường' nhất: Dương Mịch 'vượt xa' Nhất Bác, Nhiệt Ba - Ảnh 3

Ngôi 3 không ai khác chính là mỹ nam Trần Tình Lênh - Vương Nhất Bác. Từ năm 2019, Vương Nhất Bác liên tiếp "tấn công" làng giải trí xứ tỷ dân khi xuất hiện dày đặc các show truyền hình lẫn sự kiện. Hình ảnh nam nghệ sĩ trẻ trung, điển trai và đa di năng khiến nhiều "người qua đường" biết đến và có cảm tình. Quả thực với gương mặt này thì "không yêu không được"?

Endata công bố 10 sao Cbiz chiếm được thiện cảm của 'người qua đường' nhất: Dương Mịch 'vượt xa' Nhất Bác, Nhiệt Ba - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh số 4. Sau khi tuyên bố ly hồn với Phùng Thiệu Phong, mỹ nhân họ Triệu Dường như nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cô được xem như là "nữ hoàng độc thât đất giá nhất Cbiz". Hôn nhân không viên mãn, cô tập trung phần lới thời gian vào công việc và chăm sóc con cái và say no với các ồn ào không đáng có. Người ta cảm phục ở tinh thần tự lực tự cường, mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh

Endata công bố 10 sao Cbiz chiếm được thiện cảm của 'người qua đường' nhất: Dương Mịch 'vượt xa' Nhất Bác, Nhiệt Ba - Ảnh 5

Số 5 - Hồ Ca: Những năm trở lại đây, mặc dù ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng Hồ Ca vẫn dành được sự quan tâm,yêu mến của team qua đường. Ở độ tuổi 39, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ phong độ và đời tư trong sạch.

Ngoài Top 5 kể trên, danh sách 10 sao Cbiz được lòng "người qua đường" còn có nhiều ngôi sao đình đám khác như Ngô Kinh, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỉ,... Dưới đây là BXH cụ thể:

1. Dương Mịch

2. Thẩm Đằng

3. Vương Nhất Bác

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Hồ Ca

6. Dịch Dương Thiên Tỉ

7. Ngô Kinh

8. Địch Lệ Nhiệt Ba

9. Giả Linh

10. Lý Dịch Phong

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news