Tin mới

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền

Thứ sáu, 25/06/2021, 16:41 (GMT+7)

Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Dương Mịch... là những hoa đán Cbiz vừa có sự nghiệp diễn xuất thành công, vừa sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến dân tình "phát hờn"

1 Triệu Vy:  Thành danh từ vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách, hiện tại, Triệu Vy vươn lên trở thành ngôi sao được sẵn đón hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, nữ diễn viên còn được biết đến là doanh nhân thành đạt, giới đầu tư còn đặt cho cô biệt danh là "Warren Buffet phiên bản nữ". Năm 2017, trang QQ ước tính tài sản của vợ chồng Triệu Vy lên tới hơn 900 triệu USD, phần lớn là cổ phiếu và bất động sản.

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền - Ảnh 1

2 Phạm Băng Băng: Là một trong những nghệ sĩ quyền lực hàng đầu ở Trung Quốc, Phạm Băng Băng luôn được các nhãn hàng săn đón với hợp đồng quảng cáo kẹt xù. Từ năm 2013, nữ diễn viên thường xuyên lọt vào bảng xếp hạng ngôi sao có thu nhập khủng, có sức ảnh hưởng Trung Quốc, do tạp chí Forbes bình chọn. Theo tạp chí Hồ Nhuận, tổng tài sản của Phạm Băng Băng có lúc lên đến 440 triệu USD. Các nguồn thu nhập bên lề của mỹ nhân họ Phạm bao gồm cát-xê đóng phim, kinh doanh bất động sản... 

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền - Ảnh 2

3 Dương Mịch: Nổi tiếng là ngôi sao chăm chỉ kiếm tiền trong showbiz Trung Quốc. Năm 2017, Dương Mịch lọt vào top 5 những nghệ sĩ Trung Quốc có thu nhập khủng - 22 triệu USD. Theo Sohu, cát-xê nữ diễn viên nhận được cho mỗi tập phim truyền hình dao đông từ 800.000 NDT tới một triệu NDT. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia kinh doanh. Hiện tại cô cũng đang sở hữu các hợp đồng quảng cáo với Estee Lauder, Michael Kors...

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền - Ảnh 3

4 Angelababy: Khả năng diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng Angelababy có cát-xê ở mức khủng. Cô nhận được 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình, trong đó Running Man là nguồn thu cực lớn. Baby cũng ký nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhà mốt đình đám như Dior... Vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh lọt top ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất năm 2017, với tổng thu nhập khoảng 314,7 triệu NDT.

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền - Ảnh 4

5 Triệu Lệ Dĩnh: Bên cạnh vẻ đpẹ thanh thuần, Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên giỏi kiếm tiền trong làng giải trí Hoa ngữ. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 ước tính khoảng 21 triệu USD. 

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền - Ảnh 5

6 Lưu Diệc Phi: Nàng Tiểu Long Nữ nổi tiếng sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cao cùng bộ sưu tập xe hơi đồ sộ từ các hãng như Ferrari, Porsche Cayenne S, Bentley... Cát-xê đóng phim, quảng cáo của mỹ nhân họ Lưu thuộc top cao hàng đầu Cbiz. Theo QQ, cô nhận về 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình, cát-xê phim điện ảnh dao động từ 30-90 triệu NDT. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn còn sở hữu căn biệt thự rộng 4.500 m2 ở Bắc Kinh. 

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền - Ảnh 6

7 Chương Tử Di: Năm 2013, Chương Tử Di trở thành sao nữ giàu nhất Trung Quốc. Theo KKNews, trước khi kết hôn với Uông Phong, tài sản riêng của cô đã lên tới 120 triệu USD. Theo tờ Nam Đô, Chương Tử Di cũng sở hữu nhiều "siêu" biệt thự sang trọng ở Bắc Kinh, Hong Kong, Pháp, Mỹ...  

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền - Ảnh 7

8 Tôn Lệ: Ở Trung Quốc, Tôn Lệ được mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình" mức cát xê của nữ diễn viên luôn nằm ở mức cao nhất làng giải trí Hoa ngữ. Theo thông tin mà Sohu tiết lộ, cát-xê một tập phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ ở mức 1,2 triệu NDT (khoảng 4,2 tỷ đồng). 

8 mỹ nhân Cbiz bên ngoài xinh đẹp bên trong lắm tiền - Ảnh 8

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news