Tin mới

Lộ chi tiết cho thấy vợ chồng 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà đã ra ở riêng

Thứ hai, 11/05/2020, 10:48 (GMT+7)

Dân tình mới đây đã bất ngờ tung ra nhiều bằng chứng cho thấy Tăng Thanh Hà cùng ông xã đã không còn sống chung cùng bố mẹ chồng.

Là con dâu chốn hào môn nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos, cuộc sống của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Từng là 'ngọc nữ màn ảnh Việt', Tăng Thanh Hà quyết định kết hôn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Hậu kết hôn, Tăng Thanh Hà dường như rút lui mọi dự án phim ảnh và quảng cáo, tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình và chăm sóc con nhỏ.

Căn biệt thự hoành tráng ven sông Sài Gòn của gia đình chồng Hà Tăng. Ảnh: Facebook

Căn biệt thự khủng ven sông Sài Gòn của gia đình chồng Tăng Thanh Hà từng lên truyền hình Hàn Quốc.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đầu tư và chăm chút căn biệt thự này khi xây dựng chúng theo phong cách hoàng gia với khu vui chơi ngay trong nhà gồm bể bơi nhân tạo, sân tennis và nhiều đồ vật giá trị.

Tăng Thanh Hà cũng không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc bên trong khu biệt thự khiến không ít người ngưỡng mộ về chốn hào môn và gia đình trâm anh thế phiệt nhà chồng nữ diễn viên.

Những hình ảnh trong căn biệt thự của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, những ai theo dõi 'ngọc nữ' đều nhận ra, trong khoảng vài năm gần đây, Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen chia sẻ khoảnh khắc bên trong căn biệt thự nhưng có nhiều chi tiết khác lạ.

Không ít người cho rằng vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã ra ở riêng.

Loạt hình ảnh đời thường trong căn biệt thự riêng của gia đình Tăng Thanh Hà. Ảnh: Facebook

Những gì quan sát thấy có thể nhận ra, căn biệt thự của hai vợ chồng Tăng THanh Hà có diện tích nhỏ hơn, nằm trong khu dân cư nhưng được thiết kế sang trọng với nội thất đơn giản mang phong cách Châu Âu.

Góc nhỏ căn biệt thự có rất nhiều sách và là nơi yêu thích của hai nhóc tì nhà Tăng Thanh Hà.
Trong góc bể bơi lớn hòa toàn được lát bằng gỗ, là nơi nữ diễn viên thường xuyên tụ tập cùng bạn bè. Dọc lối đi, Hà Tăng cũng trồng hoa và chăm sóc vườn tược khá kĩ càng.

Mặc dù đã không còn xuất hiện quá nhiều trong những dự án showbiz, nhưng những câu chuyện xoay quanh đời tư của 'ngọc nữ màn ảnh Việt' một thời cũng luôn là đề tài gây chú ý đối với người hâm mộ.

Cuộc sống bình yên viên mãn chốn hào môn của Tăng Thanh Hà luôn là điều khiến người hâm mộ ngưỡng mộ và ước ao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news