Tin mới

Khổng Tú Quỳnh tự nhận là 'đồ 3 phải' sau thời gian chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 13/08/2020, 09:51 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thừa nhận sốc về bản thân là "đồ ba phải" sau thời gian dứt tình với Ngô Kiến Huy.

Mới đây, nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý khi tự nhận mình là "đồ ba phải" khiến fan ngỡ ngàng. Tuy nhiên, sau đó, tình cũ Ngô Kiến Huy nhanh chóng thanh minh ba phải ở đây là: "Phải ăn, phải ngủ, phải yêu anh" khiến fan ngã ngửa với độ hài hước của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp, sắc sảo. Hậu "đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" thay đổi nhiều về phong cách trở nên quyến rũ hơn. Thay vì ủy mị, buồn rầu, Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng cân bằng lại trạng thái tâm lý. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn cho ra mắt bản hit và nhận được sự quan tâm của công chúng.

>> Xem thêm: Clip 11 phút Âu Hà My đối chất, tung bằng chứng Trọng Hưng lăng nhăng, nợ nần

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh đã có gần chục năm đồng hành với Ngô Kiến Huy. Nàng dâu tây gạt bỏ những tin đồn không hay về giọng ca "Truyền thái y", hết lòng yêu thương nam ca sĩ, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió. Được ví là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz, công chúng mong chờ chàng sớm rước nàng về dinh nhưng cuối cùng lại "đứt gánh giữa đường".

Chia tay người tình 8 năm, Khổng Tú Quỳnh giờ là cô nàng độc thân vui vẻ. Nữ ca sĩ từng bị dính tin đồn cặp kè với đại gia. Tuy nhiên, sau đó, người bạn thân của Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng thanh minh cho nữ ca sĩ. Kể từ đó đến nay, nàng dâu tây khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

>> Xem thêm: Chỉ vì câu nói đùa của Trường Giang khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khốn đốn

Khác với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy hậu chia tay liên tục bị dính tin đồn tình ái với loạt mỹ nhân Việt. Trước những thông tin này, chàng Bắp chọn cách im lặng. Hiện cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều đang dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news