Tin mới

Lộ diện bạn trai đại gia bí ẩn 6 năm của Ngọc Trinh?

Thứ tư, 07/01/2015, 08:16 (GMT+7)

Lần đầu tiên hình ảnh của "người đàn ông bí ẩn" trong mối tình 6 năm của Ngọc Trinh được công khai một cách rõ ràng nhất.

Lần đầu tiên hình ảnh của "người đàn ông bí ẩn" trong mối tình 6 năm của Ngọc Trinh được công khai một cách rõ ràng nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "ông bầu" Khắc Tiệp đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng háo hức: "Cô gái thành công nhất Venus đã mời cả gia đình (gồm 17 thành viên) đi Hongkong du lịch 1 tuần tưng bừng quá. Các em chuẩn bị lên đường nào...".

Kèm theo dòng trạng thái này là hình ảnh Khắc Tiệp cùng "đàn em" đang ngồi dùng bữa trong một nhà hàng và tất nhiên là không thể thiếu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Khắc Tiệp "úp mở" hình ảnh bạn trai đại gia của Ngọc Trinh.

Điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý đó là nếu bình thường Ngọc Trinh và Khắc Tiệp thường "dính" lấy nhau vô cùng tình cảm trong các cuộc vui thì lần này "búp bê 9x" lại ngồi cạnh một người đàn ông khác. Thậm chí, Khắc Tiệp còn "thận trọng" che khéo gương mặt của người đàn ông này khiến người hâm mộ không ngần ngại khẳng định "chắc nịch" đây chính là bạn trai đại gia gắn bó với Ngọc Trinh trong 6 năm nay.

Người hâm mộ nhanh chóng suy đoán "người đàn ông áo đen" trong ảnh chính là bạn trai của Ngọc Trinh.

Suy đoán này hoàn toàn có cơ sở bởi trên trang cá nhân của mình, mới đây nhất, Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh của mình và bạn trai. Và theo như thông lệ, cô chỉ chụp để lộ ra vai của "một nửa". Điều trùng hợp là người đàn ông này và người đàn ông trong bức ảnh của Vũ Khắc Tiệp cùng mặc chiếc áo sơ mi màu đen còn Ngọc Trinh đều diện đầm màu hồng.

Video tham khảo :Clip hậu trường đẹp lung linh của Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus:

 

Ngọc Trinh vốn dĩ là một mỹ nhân chuộng "cởi, hở" của showbiz Việt nhưng riêng chuyện tình cảm thì "nữ hoàng nội y" lại "kín như bưng". Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn giúp đỡ cô nàng trong thời gian khó khăn. Ngọc Trinh chỉ thường đăng tải những hình ảnh "mập mờ" về bạn trai của mình và có lẽ đây là lần hình ảnh của vị đại gia này được công khai rõ ràng nhất.

LaVie

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news