Tin mới

Lộ diện bên đàn chị Võ Hoàng Yến, Minh Tú, diện mạo của Ngọc Châu gây tranh cãi

Thứ bảy, 22/04/2023, 10:53 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu trong ngày hội ngộ với đàn chị Võ Hoàng Yến, Minh Tú khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với dung mạo hiện tại.

Mới đây, hoa hậu Ngọc Châu đã có dịp gặp gỡ với 2 người chị là 2 nàng hậu, siêu mẫu đình đám là Võ Hoàng Yến và Minh Tú. Hiện diện trong bức hình này, Minh Tú và Võ Hoàng Yến không ngại lộ gương mặt mộc không chút son phấn nhưng vẫn vô cùng rạng ngời.

Lộ diện bên đàn chị Võ Hoàng Yến, Minh Tú, diện mạo của Ngọc Châu gây tranh cãi - Ảnh 1
 

Trong khi đó,Ngọc Châu lại khiến dân tình ngạc nhiên vì diện mạo khác thường. Theo đó, phần cằm của Ngọc Châu bỗng dưng dài và nhọn hơn trông thấy khiến tổng thể gương mặt bị đơ cứng. Khoảnh khắc này của nàng hậu khiến không ít người cho rằng Ngọc Châu đã đưa chất làm đầy vào cơ thể mình và lạm dụng nó và khiến nhan sắc trở nên bất thường, biến dạng.

Mặc dù vậy, vẫn có một bộ phận công chúng lên tiếng bảo vệ Ngọc Châu, cho rằng góc chụp hình đã khiến vẻ đẹp của nàng hậu chưa được tôn lên. Nếu cô có sử dụng bất cứ phương pháp làm đẹp nào thì đó cũng là điều bình thường bởi mong muốn được đẹp hơn của mỗi người đều là chính đáng thay vì "ném đá" và "chỉ trích".

Lộ diện bên đàn chị Võ Hoàng Yến, Minh Tú, diện mạo của Ngọc Châu gây tranh cãi - Ảnh 2
 

Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đáng chú ý, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới.

Ngọc Châu dù nhiều lần gây tranh cãi về nhan sắc song không thể phủ nhận sức lôi cuốn của cô. Ảnh: Internet
Ngọc Châu dù nhiều lần gây tranh cãi về nhan sắc song không thể phủ nhận sức lôi cuốn của cô. Ảnh: Internet

Song mặc cho những ồn ào bủa vây, Ngọc Châu vẫn hăng hái tham gia sự kiện, khoe nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt thời gian gần đây nàng hậu cũng đã lên kế hoạch và dành nhiều thời gian thực hiện nhiều dự án thiện nguyện mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news