Tin mới

Thương Tín xuất hiện tại sự kiện, tình trạng hiện tại được hé lộ

Thứ bảy, 22/04/2023, 10:03 (GMT+7)

Thương Tín đã có một hành động vô cùng ý nghĩa sau thời gian gây lo lắng với tình trạng sức khỏe. Ông đồng thời cũng thừa nhận bản thân đã hết thời.

Mới đây, Thương Tín đã xuất hiện tại sự kiện họp báo đêm nhạc Từ thiện do nhạc sĩ Tô Hiểu tổ chức. Tại đây, diễn viên Biệt động Sài Gòn cho thấy tình hình sức khỏe khá tốt, gương mặt tươi tắn, rạng ngời.

Thương Tín xuất hiện tại sự kiện, tình trạng hiện tại được hé lộ - Ảnh 1
 

Nói về tình trạng hiện tại của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đã giúp đỡ nam diễn viên suốt thời gian cho cho biết vì tuổi cao, đã rụng răng nhiều nên Thương Tín gặp vấn đề về phát âm. Đôi lúc ông nói không rõ những lời, song khi hát lại hoàn toàn không có lỗi này. Đặc biệt, toàn bộ cát - xê của nam diễn viên sẽ được ủng hộ vào quỹ từ thiện.

Thương Tín xuất hiện tại sự kiện, tình trạng hiện tại được hé lộ - Ảnh 2
 
Thương Tín thừa nhận bản thân đã hết thời. Ảnh: Internet
Thương Tín thừa nhận bản thân đã hết thời. Ảnh: Internet

Cũng tại sự kiện này, Thương Tín thừa nhận bản thân ông đã hết thời khi đối diện với câu hỏi về vấn đề này: "Thời tôi qua lâu rồi. Tôi bây giờ còn có việc làm, còn được yêu mến vì kiểu 'ăn mày dĩ vãng'. Mọi người vẫn thương mến tôi nên mời chứ thật ra bây giờ, tôi già quá rồi, cũng không có sức theo đuổi công việc linh hoạt như nhiều bạn trẻ. Vậy nên có việc bây giờ là quá tốt rồi".

Thương Tín sinh năm 1956, từng là diễn viên đình đám thập niên 80 - 90, được xem như “át chủ bài” trong những bộ phim mà ông tham gia. Với vẻ ngoài phong trần, nét diễn chân thật, Thương Tín đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng trăm vai diễn. Tuy nhiên, Thương Tín lại có một thời tuổi trẻ phong lưu, đào hoa, từng mất trắng tài sản vì lao vào cờ bạc.

Hình ảnh thất thần của Thương Tín từng khiến nhiều người lo lắng. Ảnh: Internet
Hình ảnh thất thần của Thương Tín từng khiến nhiều người lo lắng. Ảnh: Internet
Thương Tín nhận được sự giúp đỡ từ phía nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: FBNV
Thương Tín nhận được sự giúp đỡ từ phía nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: FBNV

Nhiều năm trở lại đây, sức khỏe Thương Tín không được ổn định và nhận được sự giúp đỡ của một số mạnh thường quân khi Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi. Tuy nhiên sau đó, ồn ào với chính đàn em Trịnh Kim Chi khiến Thương Tín nhận phải nhiều chỉ trích. Từ đó đến nay ông nỗ lực đi hát, đi diễn để có tiền trang trải cuộc sống, chăm lo cho con gái. Nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín có nhiều cơ hội hơn để được kiếm tiền dựa trên sức lực của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news