Tin mới

Lộ diện bến đỗ mới của Rimario và Moses sau khi rời Hải Phòng

Chủ nhật, 20/11/2022, 20:58 (GMT+7)

Sau khi nói lời chia tay CLB Hải Phòng, tiền đạo Rimario cùng Moses đã bất ngờ xuất hiện trong màu áo Bình Dương ở trận giao hữu với CLB Kawasaki Frontale.

Vào tối ngày 20/11, CLB Becamex Bình Dương đã bước vào trận đấu giao hữu quốc tế gặp đội bóng đến từ Nhật Bản, Kawasaki Frontale trên SVĐ Gò Đậu nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn nên không quá bất ngờ khi đội chủ nhà Bình Dương vẫn phải nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-2. 

CLB Bình Dương tỏ ra yếu thế hơn so với đại diện đến từ Nhật Bản. Ảnh: Tiền Phong
CLB Bình Dương tỏ ra yếu thế hơn so với đại diện đến từ Nhật Bản. Ảnh: Tiền Phong

>>Xem thêm: CLB Hải Phòng muốn mua Triệu Việt Hưng HAGL có đồng ý bán

Điều đáng chú ý, 'Vua phá lưới V-League 2022', tiền đạo Rimario Gordon lại bất ngờ xuất hiện trong màu áo đội bóng đất Thủ. Cùng với đó là Moses - một cầu thủ cũng vừa chia tay CLB Hải Phòng sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Rimario thi đấu trong màu áo Bình Dương. Ảnh: Tiền Phong
Rimario thi đấu trong màu áo Bình Dương. Ảnh: Tiền Phong

Sự xuất hiện này cho thấy nhiều khả năng bộ đôi ngoại binh này sẽ chuyển tới khoác áo đội chủ sân Gò Đậu ở mùa giải tới. Và màn đối đầu Kawasaki là một cơ hội rất tốt để Bình Dương thử việc các ngoại binh này.

Tuy nhiên, có một số thông tin cho rằng đây chỉ là trận đấu Bình Dương tạm mượn hai cầu thủ này để đấu với nhà đương kim vô địch Nhật Bản nhằm nâng cấp đội hình. Nhưng về lâu dài, đây có thể là động thái cho thấy đội chủ sân Gò Đậu muốn chiêu mộ cặp đôi rất hay của Hải Phòng ở mùa giải vừa qua.

Lộ diện bến đỗ mới của Rimario và Moses sau khi rời Hải Phòng - Ảnh 1
Lộ diện bến đỗ mới của Rimario và Moses sau khi rời Hải Phòng - Ảnh 2

Cũng bởi việc phải chuẩn bị cho trận gặp Kawasaki Frontale nên vào hôm qua (19/11), Bình Dương đã chỉ tung ra sân đội hình dự bị trong màn so tài với Sài Gòn FC ở vòng đấu cuối V-League 2022, dẫn tới việc đã để thua 1-2 chung cuộc trước đội chủ nhà.

Lộ diện bến đỗ mới của Rimario và Moses sau khi rời Hải Phòng - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news