Tin mới

Đội trưởng CLB Hải Phòng tâm sự sau khi giành ngôi Á quân V-League 2022

Thứ hai, 14/11/2022, 09:55 (GMT+7)

Hải Phòng vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước SLNA tại Lạch Tray, qua đó giành ngôi Á quân V-League 2022.

Sau trận thắng SLNA tối 13/11, CLB Hải Phòng đã khép lại mùa giải V-League 2022 với vị trí Á quân cùng 48 điểm. Nói về thành tích của đội nhà, tiền vệ Hải Huy bày tỏ sự hạnh phúc.

Cựu cầu thủ Than Quảng Ninh nói: "Thực sự thì sau chiến thắng này, cả đội đang rất vui. Hải Phòng đã đạt được thành tích mà tôi nghĩ là đã vượt quá cả sự mong đợi của toàn đội. Khi bước vào trận đấu với SLNA, chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng để giành chiến thắng và củng cố được điểm số, thứ hạng của mình trên BXH. 

Phải nói là cảm xúc lúc này của tôi rất là vui khi Hải Phòng giành được chiến thắng và đoạt huy chương bạc. Thành tích mà đội đạt được ở mùa giải năm nay là phần thưởng cho sự cố gắng của toàn thể CLB. 

CLB Hải Phòng giành vị trí Á quân V-League 2022. Ảnh: Internet
CLB Hải Phòng giành vị trí Á quân V-League 2022. Ảnh: Internet

Trong vai trò đội trưởng Hải Huy đã có những đóng góp không nhỏ vào thành công chung của đội bóng đất Cảng tại V-League 2022. Tuy nhiên, thủ quân Hải Phòng vẫn tỏ ra khiêm tốn: "Trong mùa giải này, có một vài thời điểm phong độ của tôi không tốt và thi đấu chỉ ở mức tròn vai.

Nhưng rất may mắn trong thời gian vừa qua, tôi cũng đã dần tìm lại phong độ của mình và thi đấu tốt hơn trong từng trận đấu. Tôi nghĩ mình sẽ cố gắng giữ thành tích này đến mùa giải sang năm".

Hải Huy cùng đồng đội ăn mừng ngôi Á quân V-League 2022. Ảnh: Internet
Hải Huy cùng đồng đội ăn mừng ngôi Á quân V-League 2022. Ảnh: Internet

Lần gần nhất CLB Hải Phòng đạt được thành tích này là ở mùa giải 2016. Mùa giải 2022 được xem là thành công ngoài mong đợi của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bởi mục tiêu trước đó của đội bóng đất Cảng chỉ là trụ hạng. 

Hy vọng với ngôi Á quân chung cuộc, điều này sẽ tiếp thêm những động lực để họ bước vào mùa giải mới với tinh thần quyết tâm và động lực cao nhất.

Đội trưởng CLB Hải Phòng tâm sự sau khi giành ngôi Á quân V-League 2022 - Ảnh 1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news