Tin mới

Lộ diện 'bóng hồng' đặc biệt trong cuộc đời của Diệu Nhi trước thềm đám cưới với Anh Tú

Chủ nhật, 09/10/2022, 10:59 (GMT+7)

Không chỉ là chị gái ruột, Diệu Nguyên cũng chính là quản lý của Diệu Nhi - người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của nữ diễn viên. 

Thông tin cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú sắp về chung nhà thời gian gần đây nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo CĐM.

Vào ngày 10/10 tới đây, đám cưới của cặp đôi được mong đợi nhất Vbiz sẽ chính thức được tổ chức tại Phan Thiết - quê nhà của Diệu Nhi với sự tham gia của 2 bên gia đình cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí. 

Trong suốt thời gian vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú đều tất bật để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. 

Diệu Nhi đã nhận được sự hỗ trợ và phụ giúp rất nhiều từ người chị gái ruột của mình có tên Diệu Nguyên. Đáng nói có một điều mà ít ai biết đó là không chỉ là chị gái ruột, Diệu Nguyên còn là quản lý của Diệu Nhi. 

Diệu Nhi và Anh Tú đang chuẩn bị cho hôn lễ đáng nhớ của mình. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú đang chuẩn bị cho hôn lễ đáng nhớ của mình. Ảnh: Internet

Thời điểm chưa có tổ ấm riêng, hai chị em sống chung trong một nhà để tiện trao đổi công việc. 

Dù hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau nhưng Diệu Nhi luôn yên tâm bởi phía sau là hậu phương vô cùng vững chắc, giúp cô không chỉ trong sự nghiệp mà trong cả cuộc sống đời thường.

Người chị gái ruột thân thiết của Diệu Nhi là người giúp đỡ cô chuẩn bị trước thềm đám cưới. Ảnh: Internet
Người chị gái ruột thân thiết của Diệu Nhi là người giúp đỡ cô chuẩn bị trước thềm đám cưới. Ảnh: Internet

 

Trong một vài lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên phim Bẫy ngọt ngào đã không giấu được sự hạnh phúc và tự hào khi bản thân luôn có sự song hành của gia đình trong mọi chặng đường phát triển sự nghiệp của mình. 

Mối quan hệ giúp đỡ và gắn bó ấy thể hiện ở việc Diệu Nhi chỉ tập trung vào chuyên môn còn chị gái chính là người đảm nhận vai trò quản lý. 

Không chỉ là chị gái, Diệu Nguyên còn là quản lý của Diệu Nhi. Ảnh: Internet
Không chỉ là chị gái, Diệu Nguyên còn là quản lý của Diệu Nhi. Ảnh: Internet

Bố của Diệu Nhi chính là người lái xe đưa đón cô ở những show diễn gần trong khi mẹ cô là người chăm lo việc ăn uống. Vốn xuất thân trong gia đình không mấy khá giả nên sau khi hoạt động showbiz một thời gian và có công việc ổn định, Diệu Nhi đã tự mua nhà ở TP HCM và đón cả gia đình về ở cùng. 

Thời gian rảnh rỗi, Diệu Nhi cũng sắp xếp thời gian để đưa bố mẹ và chị gái đi mua sắm, du lịch ở trong và ngoài nước. 

Trong suốt nhiều tuần qua, thời điểm rục rịch gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ, chị gái Diệu Nhi là người đã phụ giúp nữ diễn viên gửi thiệp cưới đến nhiều khách mời quan trọng. 

Diệu Nguyên cũng chính là người đã làm việc với các đơn vị để có thể chuẩn bị cho em gái một đám cưới ý nghĩa, hạnh phúc và đáng nhớ nhất. 

Trên trang cá nhân của mình, Diệu Nguyên cũng đã chia sẻ một vài thông tin về ngày trọng đại của Diệu Nhi và Anh Tú, đồng thời cũng không quên bày tỏ sự háo hức trước ngày em gái chính thức trở thành 'vợ người ta'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú