Tin mới

Diệu Nhi bất ngờ đăng 'tâm thư' xin lỗi cận ngày đám cưới với Anh Tú: Chuyện gì đây?

Thứ năm, 06/10/2022, 06:27 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới với Anh Tú, Diệu Nhi bất ngờ đăng bức thư tay xin lỗi khiến dân mạng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đăng tải dòng trạng thái đầy bí hiểm với búc thư viết tay thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, nội dung bức thư của Diệu Nhi gửi đến những bạn bè, người thân đặc biệt đã chứng kiến mối tình 7 năm giữa cô và Anh Tú nhưng vì nhiều lý do đã... không nhận được thiệp mời dự đám cưới của cặp đôi vào ngày 10/10 tới đây.

Diệu Nhi bất ngờ đăng 'tâm thư' xin lỗi. Ảnh chụp màn hình
Diệu Nhi bất ngờ đăng 'tâm thư' xin lỗi. Ảnh chụp màn hình

“Lời xin lỗi này em muốn tự tay viết ra để gửi đến tất cả những ai đã từng cùng chúng em trên con đường 7 năm ở bên nhau. Những người mà vì nhiều lý do, điều kiện… em Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời đầy trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10-10 sắp tới đến tay của tấ cả mọi người.” - Diệu Nhi viết đồng thời nữ diễn viên cũng nhắn nhủ mong mọi người hãy hiểu cho mình.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tâm sự thêm: "Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy. Em trân trọng tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10-10 sắp tới. Bởi em Diệu Nhi sẽ ghi tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua.".

Bức thư tay của Diệu Nhi khiến dân mạng chú ý. Ảnh FBNV
Bức thư tay của Diệu Nhi khiến dân mạng chú ý. Ảnh FBNV

Bức tâm thư nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Chỉ hơn ít giờ đăng tải mà bài đăng nhanh chóng nhận được hơn 60 nghìn lượt thích, gần 3 nghìn lượt bình luận. Vốn là người lầy lội và hài hước, tưởng chừng lần này Diệu Nhi sẽ viết một bức tâm thư nghiêm túc bày tỏ tâm sự ai dè lại khiến dân mạng bật cười. 

Đặc biệt, không ít người còn hài hước chê chữ viết của nữ diễn viên: "Văn hay nhưng chữ hơi xấu nha bà. Hạnh phúc nha chị iu", "Chúc mừng anh chị (mà chữ chị xấu quá)", "Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. Chúc mừng hạnh phúc viên mãn . Bức thư rất cảm động mà chữ giống học sinh lớp 5 quá", "Nhi đẹp. Văn hay. Mỗi chữ xấu quá", "Chữ viết rất là mắc cười ạ", "Mặc dù chữ xấu nhưng rất thành tâm nhà bà", "Em cũng vui vì anh chị đã nên duyên vợ chồng nhưng có điều thật tâm em muốn nói: CHỮ CHỊ XẤU QUÁ À nhưng mà chưa đựng nhiều tâm tư tình cảm gửi đến tất cả mọi người. Chúc chị hạnh phúc!"....

Những bình luận dưới bài viết của Diệu Nhi. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận dưới bài viết của Diệu Nhi. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Diệu Nhi - Anh Tú đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới trọng đại tại Phan Thiết. Dù nữ diễn viên  tự nhận mình không phải "cô dâu tháng 10" và "đám cưới nhỏ bé" nhưng hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú đi trực thăng để tới địa điểm tổ chức hôn lễ cũng đã khiến dân tình chóng váng. Nhiều người hâm mộ mong chờ được thấy đám cưới thế kỷ của cặp đôi này.

Những hình ảnh trước thềm đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú.
Những hình ảnh trước thềm đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú