Tin mới

Cận kề ngày cưới Anh Tú - Diệu Nhi vẫn dắt nhau đi tập gym, visual nhìn gây thương nhớ

Thứ tư, 05/10/2022, 17:45 (GMT+7)

Anh Tú - Diệu Nhi tươi vui và hạnh phúc cùng nhau tập gym trước thềm đám cưới để có 1 body đẹp.

Chỉ còn vài ngày nữa là Anh Tú - Diệu Nhi sẽ tổ chức hôn lễ. Hiện tại, "nhất cử nhất động" của cặp đôi đều được các "thánh soi" để ý. 

Trước thềm đám cưới hoành tráng, họ luôn có những khoảnh khắc tình tứ. Mới đây, "team qua đường" còn bất ngờ chứng kiến khoảnh khắc cả 2 bắt gặp cùng nhau khi xuất hiện chung 1 phòng gym gây chú ý. 

Anh Tú - Diệu Nhi bị bắt gặp đưa nhau đi tập gym (Ảnh: Chụp màn hình)
Anh Tú - Diệu Nhi bị bắt gặp đưa nhau đi tập gym (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, trước ngày cưới họ quyết tâm cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Họ cùng có những hành động tình tứ, chứng minh được tình cảm của mình ngày càng mặn nồng theo thời gian. 

Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy, nam diễn viên gốc Hà Nội ra sức tập, chạy bộ còn Diệu Nhi đứng kề bên để động viên. Hành động 

Trong khi nam diễn viên ra sức tập, chạy bộ, Diệu Nhi luôn đứng bên cạnh động viên. Hành động này khiến không ít khán giả thích thú và dành sự mến mộ cho tình yêu đẹp của 2 diễn viên đình đám trong showbiz Việt trước ngày cưới.

Được biết, hiện tại các khâu chuẩn bị cơ bản cho đám cưới của cặp đôi đã hoàn tất để ngày vui của cô dâu chú rể diễn ra trọn vẹn. Gần đây, hình ảnh địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi tại Bình Thuận - quê cô dâu cũng được cập nhật khiến fan không khỏi trầm trồ. 

Anh Tú chăm chỉ độ body trước thời khắc diễn ra đám cưới (Ảnh: Internet)
Anh Tú chăm chỉ độ body trước thời khắc diễn ra đám cưới (Ảnh: Internet)

Khi xem qua những hình ảnh trên có thể thấy, địa điểm tổ chức đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được trang hoàng hoành tráng. Họ đặt những tấm backdrop lớn in hình cô dâu - chú rể được đặt công khai bên ngoài địa điểm tổ chức, tạo nên khung cảnh hoành tráng như thể sắp sửa tổ chức một liveshow quy mô nào đó.

Trước đó, nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ loạt ảnh đi thử váy cưới. Nhan sắc của cô dâu khiến không ít người phải trầm trồ vì xinh đẹp. 

Anh Tú - Diệu Nhi hào hứng khoe bức ảnh chụp chung trước thềm đám cưới (Ảnh: Internet)
Anh Tú - Diệu Nhi hào hứng khoe bức ảnh chụp chung trước thềm đám cưới (Ảnh: Internet)

Trong tháng 10 này, showbiz Việt rộn ràng với những tin báo hỉ. Ngoài Anh Tú - Diệu Nhi còn có thêm Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển, Liêu Hà Trinh, Bình An - Phương Nga,... khiến khán giả đón nhận và chờ ngày diễn ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news