Tin mới

Rũ bỏ vẻ yêu kiều, H'Hen Niê hoá 'nữ hoàng Ai Cập' đầy ma mị trong loạt ảnh mới

Chủ nhật, 09/10/2022, 09:51 (GMT+7)

Không còn xuất hiện trong bộ dạng yêu kiều, gợi cảm, H'Hen Niê mới đây đã xuất hiện trong bộ dạng hoàn toàn mới khi 'lột xác' trở thành 'nữ hoàng Ai Cập'.

Vốn luôn được đông đảo các khán giả biết đến với hình tượng dịu dàng nữ tính, luôn chọn những tạo hình an toàn cùng trang phục nhã nhặn, H'Hen Niê mới đây khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ với tạo hình hoàn toàn mới lạ. 

Theo đó, các khán giả mới đây đã không khỏi choáng ngợp trước tạo hình mới nhất của H'Hen Niê trên một bìa tạp chí mới được phát hành hồi đầu tháng 10/2022.

Xuất hiện trong hình ảnh lần này, H'Hen Niê không còn giữ cho mình vẻ xinh đẹp, gợi cảm như mọi lần mà thay vào đó là vẻ gai góc cũng như một thần thái mới. 

H'Hen Niê với tạo hình đầy mới lạ trong hình ảnh mới đây. Ảnh: Facebook
H'Hen Niê với tạo hình đầy mới lạ trong hình ảnh mới đây. Ảnh: Facebook

Để làm mới bản thân, nàng hậu không ngần ngại diện những trang phục với những thiết kế mới lạ, độc đáo mang phong cách 'nữ hoàng Ai Cập'.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý chính là việc người đẹp sử dụng phụ kiện độc đáo cho gương mặt của mình. Thần Thái và cuốn hút, nhìn H'Hen Niê trong loạt ảnh này chẳng khác nào một nữ hoàng hắc ám đầy quyền lực và bí ẩn. 

Rũ bỏ vẻ yêu kiều, H'Hen Niê hoá 'nữ hoàng Ai Cập' đầy ma mị trong loạt ảnh mới - Ảnh 1
Tạo hình của H'Hen Niê khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Nữ hoàng Ai Cập. Ảnh: Facebook
Tạo hình của H'Hen Niê khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Nữ hoàng Ai Cập. Ảnh: Facebook

Dân tình đã không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi cho nàng hậu khi chứng kiến màn 'thay áo' đầy ngỡ ngàng của H'Hen Niê.

'Nhìn cứ như Nữ hoàng Ai Cập vậy, đẹp và đầy ma mị'; 'Thật tuyệt vời, nhìn H'Hen Niê cứ như nữ hoàng vậy'; 'Tự hào bông hoa núi rừng Tây Nguyên'... chính là những dòng bình luận mà CĐM không ngớt dành những lời khen cho người đẹp gốc Ê-đê.

H'Hen Niê đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017 (Miss Universe). Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khác lạ, mạnh mẽ, cuốn hút với làn da nâu cùng mái tóc ngắn cá tính. 

H'Hen Niê được xem là một trong số ít nàng hậu mang vẻ đẹp khác lạ của showbiz Việt. Ảnh: Internet
H'Hen Niê được xem là một trong số ít nàng hậu mang vẻ đẹp khác lạ của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Năm 2018, H'Hen Niê lập nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi lọt vào TOP 5 hoa hậu Hoàn vũ thế giới, một trong những giải thưởng danh giá hiếm hoi Việt Nam góp mặt. 

Hình ảnh đời thường của nàng hậu H'Hen Niê. Ảnh: Facebook
Hình ảnh đời thường của nàng hậu H'Hen Niê. Ảnh: Facebook

Cho đến thời điểm hiện tại, H'Hen Niê luôn là nàng hậu nhận được sự yêu mến rất lớn bởi lối sống giản dị và thân thiện của mình. Cô không ngần ngại 'rũ bỏ' hình tượng chỉn chu và sang chảnh của một nàng hậu, diện đồ bình thường và đi dép lê để xuất hiện trước công chúng. 

Hoa hậu H'Hen Niê là người đẹp tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Ảnh: Internet
Hoa hậu H'Hen Niê là người đẹp tích cực tham gia vào các hoạt động Từ thiện vì cộng đồng. Ảnh: Internet

Dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng người đẹp vẫn luôn dành thời gian cho những hoạt động công tác xã hội và thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news