Tin mới

"Lộ diện" con gái đầu lòng cực đáng yêu của Maya

Thứ hai, 04/05/2015, 15:39 (GMT+7)

Maya vừa tiết lộ hình ảnh đáng yêu của con gái đầu lòng. Trước đó, nữ ca sĩ, diễn viên vẫn luôn giấu kín mọi thông tin và hình ảnh của bé.

Maya vừa tiết lộ hình ảnh đáng yêu của con gái đầu lòng. Trước đó, nữ ca sĩ, diễn viên vẫn luôn giấu kín mọi thông tin và hình ảnh của bé.

Con gái đáng yêu 3 tháng tuổi của Maya

Cuối năm 2014, Maya bất ngờ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ - diễn viên chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng bạn bè với vòng 2 to bất thường. Vì điều này, tin đồn Maya mang thai râm ran trong làng giải trí Việt suốt một thời gian. Nữ ca sĩ đã lẳng lặng sang Mỹ sau đó để sinh con.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, trên trang cá nhân của mình, Maya cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh công chúa nhỏ nhưng phần lớn đều che mặt. Mãi đến gần đây, Maya mới tiết lộ bé Bồ Câu (tên con gái Maya) 3 tháng tuổi với quốc tịch Mỹ.

Công chúa nhỏ sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ của Maya đều dành lời khen công chúa đầu lòng xinh xắn, có nét giống mẹ. Về phần Maya, cô đang rất hạnh phúc với vai trò làm mẹ và vẫn chưa có quyết định sẽ trở lại với con đường nghệ thuật.

Được biết, những ngày đầu sang Mỹ, bạn thân của Maya là Thái Hà thường xuyên có mặt bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên. Khi ngày sinh cận kề, Thái Hà trở về Việt Nam tiếp tục công việc và mẹ Maya lại sang Mỹ để chăm sóc con gái.

Maya sau khi sinh con gái đầu lòng ở Mỹ

 

Maya tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô bước vào showbiz trong vai trò người mẫu, sau đó chuyển sang lĩnh vực ca hát. Cô từng được nhạc sĩ Huy Tuấn, Hà Dũng nâng đỡ và thực hiện các sản phẩm âm nhạc.

Ngoài vai trò ca sĩ, Maya còn ghi dấu với một số vai diễn trong các phim điện ảnh Scandal - Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ. Nhân vật phản diện Trà My trong Scandal cũng giúp cô đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại giải thưởng Cánh Diều 2013. 

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news