Tin mới

Ngọc Trinh buông lời 'đạo lý' sau khi nhận rổ 'gạch đá' vì hành động được cho là thiếu văn minh

Thứ sáu, 12/03/2021, 17:15 (GMT+7)

Lời nói của Ngọc Trinh như đang hướng đến dư luận sau khi 'nữ hoàng nội y' nhận phải không ít chỉ trích bởi hành động bị cho là phá hoại của công, thiếu văn minh nơi công cộng.

Mặc dù không hoạt động quá sôi nổi trong showbiz thế nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên 'hot', nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt, 'nữ hoàng nội y' cũng thường xuyên gây tranh cãi bởi phát ngôn và hành động bị đánh giá là không phù hợp thậm chí là thực dụng.

Mới đây, trong bức ảnh check-in Sài thành về đêm trên xe bus 2 tầng cùng hội bạn, Ngọc Trinh gây tranh cãi với tư thế chụp ảnh đứng lên ghế xe bus. Theo nhiều người, hành động này vừa gây nguy hiểm cho chính Ngọc Trinh nhưng cũng vừa là hành động thiếu ý thức nơi cộng cộng, phá hoại tài sản công. Chính vì thế, 'nữ hoàng nội y' nhận phải không ít chỉ trích với loạt hình ảnh của mình.

Hình ảnh gây tranh cãi mới đây của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh gây tranh cãi mới đây của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Giữa lúc này, chân dài gốc Trà Vinh đã đăng tải dòng 'đạo lý' đầy chú ý. Theo đó, trên story Instagram người đẹp viết: 'Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn'.

Ngọc Trinh gây chú ý với lời 'đạo lý' giữa lúc nhận phải chỉ trích. Ảnh: Instagram
Ngọc Trinh gây chú ý với lời 'đạo lý' giữa lúc nhận phải chỉ trích. Ảnh: Instagram

Nhiều người cho rằng, đây chính là phản hồi của Ngọc Trinh sau loạt chỉ trích mà cô nhận phải vì bộ ảnh mới nhất của mình. Cô vẫn luôn thể hiện đúng tính cách của mình khi không quá quan tâm nhiều đến những lời bình luận xung quanh mà thẳng thắn chia sẻ những gì mình thích.

Ngọc Trinh buông lời 'đạo lý' sau khi nhận rổ 'gạch đá' vì hành động được cho là thiếu văn minh - Ảnh 1

Từ khi dấn thân vào giới giải trí đến nay, 'nữ hoàng nội y' không chỉ gây chú ý về nhan sắc xinh đẹp mà hành động lẫn lời nói của cô đều đã từng vấp phải ý kiến trái chiều của dư luận. Với tính cách thẳn thắn, thích gì nói nấy mà không quan tâm đến những chỉ trích xung quanh đã khiến chân dài gốc Trà Vinh nhận phải không ít gạch đá và lượng antifan đông đảo trên MXH.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news