Tin mới

Lộ diện "người yêu bí mật" của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Thứ hai, 24/08/2015, 09:41 (GMT+7)

Một số hình ảnh Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị bắt gặp hẹn hò cùng "bạn trai bí mật" đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Một số hình ảnh hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị bắt gặp hẹn hò cùng "bạn trai bí mật" đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Mới đây, hình ảnh tình tứ của Hoa hậu Kỳ Duyên và một chàng trai lạ mặt đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò cùng "bạn trai tin đồn"?

Nguyễn Cao Kỳ Duyên và người bạn trai tin đồn này khá thân thiết bên nhau. Cả hai bí mật hẹn hò trong một quán cà phê nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Theo một số nguồn tin, chàng trai dính nghi án hẹn hò Kỳ Duyên là một huấn luyện viên thể hình. Hiện anh chàng đang làm việc tại trung tâm thể dục mà Kỳ Duyên tập luyện hàng ngày.

Kỳ Duyên và anh chàng này thường xuyên comment các dòng trạng thái của nhau bằng những từ ngữ hết sức thân mật, tình cảm.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và nhận được không ít ý kiến trái từ dư luận. Kể từ khi đăng quang, mọi hoạt động của Kỳ Duyên đều được mọi người chú ý.

Chính vì vậy, việc rò rỉ hình ảnh thân mật bên chàng trai lạ khiến dư luận không khỏi tò mò. Tuy nhiên, hiện tại Hoa hậu Kỳ Duyên chưa lên tiếng về người bạn trai tin đồn này. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news