Tin mới

Mê mệt với vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc BMW 430i Convertible 2021 đầu tiên về Việt Nam

Thứ tư, 18/08/2021, 17:58 (GMT+7)

Đây đồng thời là chiếc xe mui trần duy nhất trong phân khúc của mình khi tại thị trường Việt Nam hiện giờ vẫn chưa hề có bất kỳ đối thủ nào giới thiệu sản phầm cạnh tranh.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, một đại lý ở khu vực TP Hồ Chí Minh vừa đưa về siêu phẩm độc đáo, mới lạ đến từ thương hiệu BMW – chiếc 430i Convertible M Sport 2021. Dự đoán xe sẽ sớm được ra mắt chính thức tới khách hàng và bắt đầu kinh doanh trên thị trường.

Mê mệt với vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc BMW 430i Convertible 2021 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 1

Được biết, BMW 430i M Sport 2021 là bản nâng cấp từ dòng 420i, sử dụng concept thiết kế mui xe có khả năng đóng mở hiện đại, đi kèm với đó là rất nhiều chức năng tiện nghi, vận hành tiên tiến nhất. Người ta chờ đợi kiểu dáng này sẽ gặt hái được thành công giống như bản Gran Coupe trước đây trong gia đình 4-series.

Mê mệt với vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc BMW 430i Convertible 2021 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 2

Về ngoại hình, khác biệt lớn nhất và dễ nhận thấy nhất chắc chắn là dàn lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng mũi hổ. Bên cạnh đó, cụm đèn chiếu sáng trước và đèn hậu đều được làm mảnh hơn so với đời xe trước hay kể cả với dòng 3-series mới nhất. Ngoài phiên bản sử dụng công nghệ đèn LED, BMW còn có thêm tùy chọn đèn laser cao cấp hơn nữa.

Phần thân xe của bản 430i M Sport sở hữu một số chi tiết trang trí mạnh mẽ và thoáng đạt hơn, có thể kể đến ở đây là các đường gân dập nổi tạo hình chữ V trên nắp capo. Cản trước và sau hầm hố hơn bản thường, hông xe có thêm hai hốc thoát gió góp phần tăng tính khí động học khi di chuyển ở tốc độ cao. Xe sử dụng bộ mâm 19 inch 5 chấu kép thiết kế kiểu thể thao.

Mê mệt với vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc BMW 430i Convertible 2021 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 3

Bên trong chiếc xe đang được trưng bày, nội thất thể hiện sự tương phản khá ưa nhìn bởi tông màu nâu chủ đạo. Các chi tiết bên trong chiếc xe đều được chế tạo tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp như ốp nhôm Tetragon, bọc da, thể hiện tính thể thao, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Mui xe loại dạng bạt, khả năng đóng mở trong 18 giây ở tốc độ tối đa cho phép là 50km/h.

Tiện nghi nội thất chắc chắn không làm khách hàng thất vọng ví dụ như cặp màn hình 12,3 inch và 10.5 inch sắc nét, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, dàn âm thanh Harman Kardon...

Mê mệt với vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc BMW 430i Convertible 2021 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 4

Trái tim vận hành của dòng 430i nói chung đều là loại  I4 dung tích 2 lít, công suất 255 mã lực kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Riêng với bản M Sport được tích hợp hệ thống phanh M trên hệ thống treo đặc biệt.

Theo hé lộ từ đại lý và một số tư vấn viên trước đó, giá để sở hữu chiếc BMW 430i Convertible M Sport sẽ từ 3,3 tỷ đồng. Đây hứa hẹn trở thành món hàng hót trong lòng nhiều đại gia mê xe mui trần, bởi thực tế các đối thủ lớn cạnh tranh như Mercedes-Benz và Audi không kinh doanh sản phẩm có kiểu dáng tương tự.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BMW