Tin mới

Tin xe hot nhất 18/8: Nissan nhá hàng Terra; Kia Seltos có thêm phiên bản mới

Thứ tư, 18/08/2021, 17:41 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất 18/8: Nissan nhá hàng Terra; Kia Seltos có thêm phiên bản mới; Ford Everest mất giá khó tin; Nissan Z giá quy đổi chưa đến 1 tỷ đồng...

Nissan Terra phiên bản nâng cấp facelift mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á vào ngày 19/08 tới đây. Được biết, xe lần đầu tiên ra mắt tại Trung Đông dưới tên gọi X-Terra vào tháng 11/2020. Sau khi mắt tại Thái Lan, Nissan Terra 2022 sẽ sớm có mặt tại các quốc gia Đông Nam Á khác.

Nissan Terra
Nissan Terra

Vespa LX 125 i-GetS 125 i-Get có màu mới, giá từ 60,6 triệu đồng. Theo đó, Piaggio mới bổ sung thêm tùy chọn màu mới cho hai dòng xe tay ga ăn khách kể trên nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Vespa LX 125 i-Get và S 125 i-Get
Vespa LX 125 i-Get và S 125 i-Get

Nissan Z giá quy đổi chưa đến 1 tỷ đồng - Ước mơ của giới chơi xe Nhật tại Việt Nam. Theo đó, biểu tượng làng xe thể thao Nhật Bản là Nissan Z đã chính thức trở lại với thế hệ mới sau hơn một thập kỷ bị lãng quên.

Tin xe hot nhất 18/8: Nissan nhá hàng Terra; Kia Seltos có thêm phiên bản mới - Ảnh 1

KIA đồng loạt giảm giá một số dòng xe lên đến 100 triệu đồng trong tháng 8. Cụ thể, nếu mua xe KIA trong tháng 8, khách hàng sẽ nhận hỗ trợ lên đến 100 triệu đồng bao gồm: hỗ trợ giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng cùng Chính sách vay mua xe với lãi hấp dẫn nhất thị trường.

Tin xe hot nhất 18/8: Nissan nhá hàng Terra; Kia Seltos có thêm phiên bản mới - Ảnh 2

Kia Seltos có thêm phiên bản mới, quyết tâm duy trì ngôi vương. Theo đó, phiên bản có tên KIA Seltos X-Line 2021, sẽ xuất hiện đầu tiên tại thị trường Ấn Độ trước khi mở rộng ra nhiều khu vực khác. 

Kia Seltos
Kia Seltos

Ford Everest mất giá khó tin, trung bình chủ xe chi trả gần 1 triệu đồng cho mỗi kilomet vận hành. Nguyên nhân đến từ việc các yếu tố bên trong hiện đang nhận khá nhiều đánh giá hạn chế từ cộng đồng khách hàng. 

Ford Everest
Ford Everest

Không gian các hàng ghế chưa thoải mái, xe nhiều lần bị phản ánh mắc đủ cấp lỗi, động cơ tạo tiếng ồn lớn. Và đặc biệt là mức giá thiếu cạnh tranh trong phân khúc có lẽ là những lý do chủ đạo khiến sản phẩm của Ford không được yêu thích giống như Toyota hay Hyundai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news