Tin mới

Lộ diện nữ đại gia phố núi lái xe sang chở Quang Lê gặp nạn

Thứ hai, 29/06/2015, 09:26 (GMT+7)

Theo đó, nữ đại gia chính là người từng chi ra nửa tỉ đồng để mời nam ca sĩ hát trong đám cưới của con trai.

Theo đó, nữ đại gia chính là người từng chi ra nửa tỉ đồng để mời nam ca sĩ hát trong đám cưới của con trai.

Ngày 25/6 trên đường từ TP. Lào Cai lên huyện Sa Pa, Lào Cai. Chiếc ôtô trắng chở theo Ca sĩ Quang Lê đã bất ngờ va chạm với một xe khách mang BKS 53N-8808 chở đoàn khách đi hành hương xuất phát từ Long Xuyên, An Giang chạy theo hướng ngược lại.

Gặp tình huống bất ngờ, tài xế xe khách đã đâm thẳng vào tảng đá lớn bên đường. Chiếc xe khách bị thiệt hại nặng nhất ở phần mũi xe bên ghế lái phụ tan nát do đâm vào đá.

Nữ đại gia phố Núi (áo đen, bên trái) chụp ảnh cùng ca sĩ Quang Lê

Những người có mặt cho biết, may mắn nhờ tảng đá mà xe khách chở theo hàng chục người vẫn an toàn bởi ngay dưới đó là vực sâu nguy hiểm.

Sau khi tai nạn xảy ra, mọi sự chú ý đổ dồn về nam ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận anh không phải là người lái chiếc xe mà do một nữ đại gia sinh sống tại Sa Pa, Lào Cai cầm lái.

Khi được hỏi về lý do có mặt trong chuyến hành trình lên Sa Pa cùng nữ đại gia này, Quang Lê nói rằng anh từng hát đám cưới cho một gia đình đại gia ở Lào Cai và vẫn giữ mối liên lạc. Chị Nga - chủ gia đình - ngỏ ý muốn đưa nam ca sĩ hải ngoại lên Sa Pa chơi vào đầu tuần. Thời điểm này Quang Lê đang nghỉ ngơi sau sự cố sức khỏe nên anh nhận lời.

Tham gia chuyến đi có 20 người, được hộ tống bởi 5 xế hộp tiền tỷ. Giọng ca “Giọt lệ đài trang” ngồi trên chiếc xe do chị Nga cầm lái, dẫn đầu đoàn xe.

Đến khúc cua trên đèo, Quang Lê ngỏ ý muốn được lái vì anh có 15 năm lái xe nên rất thích cảm giác chinh phục những cung đường khó. Tuy nhiên, nữ đại gia không đồng ý vì cho rằng khúc quanh này khá nguy hiểm, nam ca sĩ lại không có kinh nghiệm đi đường. Vì muốn lên Sa Pa sớm, chị Nga nhấn xi nhan xin vượt chiếc xe phía trước. Nhưng chưa kịp vượt, hai người phát hiện trước đó 7m có một xe du lịch 45 chỗ đang tiến đến với tốc độ khá chậm.

Chị Nga liên tục nhấn xi nhan báo cho đoàn xe hành hương, nhưng tài xế xe du lịch đã chủ động đánh vào phải vệ đường khiến đầu xe tông trúng tảng đá lớn.

Công an đã đến lập biên bản và giải quyết vụ việc. Nữ đại gia chủ động điều một xe khác, tới, đưa cả phái đoàn hành hương đến nơi an toàn. Quang Lê cho biết, chị Nga đã chịu toàn bộ chi phí sửa chữa và bồi thường 30 triệu đồng.

Trước đó, vào năm 2014, Quang Lê từng tiết lộ, anh và gia đình đại gia phố núi ở Lào Cai có mối quan hệ thân thiết. Khi được họ mời hát trong đám cưới con trai, anh nhận lời nhưng không đưa ra yêu cầu về cát-xê. Tuy nhiên, vài ngày sau, vị đại gia này chuyển vào tài khoản của anh số tiền 500 triệu đồng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news