Tin mới

Lộ diện sao nữ làm cao trên thảm đỏ Vogue khiến Dương Mịch chịu thiệt

Thứ sáu, 15/10/2021, 11:14 (GMT+7)

Sao nữ này còn trẻ nhưng đã giành được khá nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Có lẽ vì vậy mà cô tự cho mình cái quyền làm cao khiến Dương Mịch phải ra mặt "chữa cháy" trong sự kiện lần này.

Cách đây 2 ngày, sự kiện Vogue New Chapter Night được tổ chức tại Trung Quốc đã gây được chú ý của netizen. Sau khi sự kiện được phát sóng trực tiếp, thông tin một ngôi sao làm mình làm mẩy khiến Dương Mịch phải lên "chữa cháy" cho sân khấu dù mới trang điểm và làm tóc được một nửa đã lan truyền khắp MXH. Trong khi Cnet tranh cãi xem nghệ sĩ giấu mặt đó là ai thì Weibo chính thức của sự kiện cuối cùng cũng công bố những bức ảnh trên thảm đỏ của các nghệ sĩ theo thứ tự. Trình tự xuất hiện của dàn sao đêm đó được công khai, Cnet phát hiện Thang Duy là người kết lại đêm hội.

Dương Mịch không vui khi chưa làm tóc, trang điểm xong mà đã phải lên sân khấu chữa cháy.
Dương Mịch không vui khi chưa làm tóc, trang điểm xong mà đã phải lên sân khấu chữa cháy.

Vào ngày diễn ra sự kiện, sân khấu đã bị bỏ trống trong hơn 10 phút khiến netizen tin rằng có một nghệ sĩ nào đó "khó ở", muốn đổi vị trí khiến Tống Thiến và Dương Mịch phải lên "chữa cháy". 

Trên thực tế, rất lâu trước sự kiện này, nhiều bảng cập nhật thứ tự đã xuất hiện trên MXH. Dù là tin đồn hay chính thức thì Thang Duy đã khẳng định được vị thế của mình và chắc suất kết màn. 

Dương Mịch và Tống Thiến đã bị đảo vị trí xuất hiện để 'chữa cháy' vì sân khấu trống hơn 10 phút.
Dương Mịch và Tống Thiến đã bị đảo vị trí xuất hiện để "chữa cháy" vì sân khấu trống hơn 10 phút.
Châu Đông Vũ được cho là sao nữ làm cao khiến Dương Mịch và Tống Thiến phải lên sân khấu 'chữa cháy'.
Châu Đông Vũ được cho là sao nữ làm cao khiến Dương Mịch và Tống Thiến phải lên sân khấu "chữa cháy".

Vị trí xuất hiện của các sao luôn gây ra các cuộc tranh cãi trong công chúng. Thông thường, các ngôi sao càng lớn thì sẽ xuất hiện về sau trên thảm đỏ. Mọi người thường đồn đoán về vị thế nổi tiếng của một nghệ sĩ dựa trên danh tiếng công việc hay các giải thưởng đoạt được. 

Thang Duy là sao nữ kết màn tại sự kiện của Vogue tối 13/10
Thang Duy là sao nữ kết màn tại sự kiện của Vogue tối 13/10

Việc Dương Mịch thay cho Châu Đông Vũ, xuất hiện trước khiến Cnet bàn tán không ngừng. Ai cũng biết Châu Đông Vũ là tam kim ảnh hậu, rất thành công trong lĩnh vực điện ảnh nhưng Dương Mịch cũng là "nữ hoàng rating" trong mảng truyền hình. Việc tranh giành vị thế giữa 2 sao nữ khiến fan 2 nhà cảm thấy không hài lòng.

>> Xem thêm: Dương Mịch mặt lạnh như tiền khi phải 'chữa cháy' cho sân khấu Vogue

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news