Tin mới

Lộ diện 'tiểu tam' soán ngôi Nhã của Về nhà đi con' gây 'bão mạng'

Thứ ba, 30/07/2019, 12:45 (GMT+7)

Tiểu tam' Lương Thanh trong Hoa hồng trên ngực trái hứa hẹn sẽ soán ngôi Nhã của Về nhà đi con.

Về nhà đi con đang là bộ phim gây được sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, bộ phim cũng sắp khép lại khiến dân tình không khỏi nuối tiếc.

Không để những người yêu thích màn ảnh nhỏ phải thất vọng, Hoa hồng trên ngực trái với nhân vật 'tiểu tam' đáng sợ hơn Nhã trong Về nhà đi con chính bộ phim đang được nhiều người mong đợi.

Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh thủ vai vợ chồng trong phim. Ảnh chụp màn hình

Khi vừa tung trailer với trích đoạn đầu tiên hứa hẹn đem đến cho khán giả một sản phẩm ngập tràn "drama". Bộ phim này dự kiến sẽ lên sóng  VTV3 từ ngày 7/8.

Hoa hồng trên ngực trái nói về Khuê (Hồng Diễm đóng), một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu bỗng một ngày phát hiện ra chồng có nhân tình.

Gần 10 năm an phận ở nhà chăm chồng nuôi con, bỏ dở việc học hành vì "bác sĩ bảo cưới", không chuyên môn nghề nghiệp, chưa từng ra ngoài kiếm tiền, Khuê lần đầu phải đối mặt với việc mình bị đẩy ra đường, thậm chí bị tước mất quyền nuôi con.

Lương Thanh vào vai ' tiểu tam' trong Hoa hồng trên ngực trái. Ảnh chụp màn hình

Từ đau đớn cho đến tuyệt vọng, Khuê đã vùng dậy, tìm cách tồn tại và đáp trả.

Lương Thanh sẽ vào vai Trà - tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình Khuê.

Với nhiều tình tiết gây ức chế, nhân vật 'hồ ly tinh' này được cho đáng ghét hơn nhiều so với Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con.

Hoa hồng trên ngực trái là bộ phim do Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Ngoài Hồng Diễm, Lương Thanh, Ngọc Quỳnh, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: NDND Hoàng Cúc, Hồng Đăng, Kiều Thanh, Diệu Hương, Hồng Quang...

Bộ phim có độ dài 34 tập sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 7/8/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news