Tin mới

Lộ đoạn tin nhắn giữa Âu Hà My và mẹ Trọng Hưng trái ngược những gì chị chồng tố cáo

Thứ năm, 27/08/2020, 10:34 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn giữa Âu Hà My và mẹ Trọng Hưng lại hoàn toàn trái ngược với những gì chị chồng tố cáo trước đó.

Mới đây, đoạn tin nhắn qua lại giữa nữ giảng viên Âu Hà My và mẹ Trọng Hưng được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Đây là đoạn hội thoại thường ngày của Âu Hà My và mẹ chồng trước khi không nhìn mặt nhau.

Theo như nội dung của đoạn tin nhắn này có thể thấy, Âu Hà My và mẹ chồng vô cùng thân thiết. Nữ giảng viên còn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm tình hình mẹ chồng, nhờ mẹ chồng chỉ dạy cách nấu ăn.

Tin nhắn tình cảm giữa Âu Hà My và mẹ chồng. Ảnh internet

Nếu đúng như nội dung trong đoạn tin nhắn thì có thể thấy, trước khi xảy ra mâu thuẫn với Trọng Hưng, Âu Hà My đã rất được lòng mẹ chồng và cả hai coi như như ruột thịt.

>> Xem thêm: Cát Phượng khiến fan dụi mắt nhiều lần vẫn không nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ

Trong khi đó, chị gái Trọng Hưng lại tố ngược lại hoàn toàn. Cô cho biết, Âu Hà My chuyên nói xấu gia đình chồng, dựng ngược mọi chuyện, gọi bố mẹ chồng là thằng là con. Và cả chuyện cô đón năm mới đầu tiên ở nhà đẻ chứ không có mặt tại nhà mình.

Trong khi chị chồng lại tố em dâu hỗn hào với bố mẹ Trọng Hưng. Ảnh internet

Câu chuyện drama giữa Trọng Hưng và Âu Hà My ngày càng đi xa khi nam diễn viên lên tiếng tố vợ cũ Ngoại tình, sống không tình không nghĩa, bịa chuyện có thai. Trong khi, nữ giảng viên xinh đẹp cũng phản bác thậm chí còn đòi lại của hồi môn từ phía chồng cũ. Ai đúng, ai ai, có lẽ chỉ người trong cuộc mới rõ.

>> Xem thêm: Chia tay với Cường đô la, 'mỹ nhân vạn ngươi mê' ngày càng xinh đẹp

Tháng 10/2019, Âu Hà My có đám cưới đẹp như mơ với diễn viên Hot boy Trọng Hưng. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news