Tin mới

Vừa tố ngược Âu Hà My, Trọng Hưng bị bóc mẽ những điểm mâu thuẫn

Thứ năm, 27/08/2020, 08:46 (GMT+7)

Vừa tố ngược Âu Hà My, Trọng Hưng tiếp tục bị cư dân mạng chỉ ra những điểm mâu thuẫn chẳng khác gì "gậy ông đập lưng ông".

Tối ngày 26/7, nam diễn viên Trọng Hưng bất ngờ đăng tải bài viết tố ngược Âu Hà My. Trong bài viết, anh khẳng định hai vợ chồng đã chính thức ly hôn, đưa ra 6 lời đính chính về những tin đồn trong thời gian vừa qua. Cụ thể là về chuyện Ngoại tình với người mới, mượn tiền nhà vợ, vợ bị sảy thai, tố video đăng tải bị cắt ghép, tin nhắn body gây 'nhức mắt' là ngụy tạo.

Trọng Hưng tố ngược Âu Hà My. Ảnh internet

Ngay sau khi Trọng Hưng tố ngược Âu Hà My, cư dân mạng đã lập tức chỉ ra những điểm mâu thuẫn, khó hiểu trong drama này, thậm chí, có người còn cho rằng, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" đang làm màu:

"Sao lúc bà quay clip thì im ru không lên tiếng. Đợi mọi chuyện lắng xuống rồi lại lôi lên chi vậy anh trai. Lo lên chùa mà xám hối đi"

"Ôi câu chuyện lại tiếp tục, biết tiên ai nhưng vẫn là vợ chồng mà đi cặp bồ là sai rồi. Vợ với mẹ nói ngồi im thin thít xong xin lỗi giờ lại la làng cắt ghép có chủ đích. Có gì đó sai sai".

"Sao mà tin được, lúc bà vợ nói sai thì ngay lúc đấy sao không phản ứng lại, đến giờ mới la làng lên, 17/6 vẫn thấy đi du lịch cùng nhau, 24/6 ly hôn á?"

"24/6 up hình hạnh phúc vui vẻ cùng nhau đi du lịch Phú Quốc hạnh phúc mà được hai bên gia đình chứng kiến ly hôn, không thể tin được"

Cư dân mạng chỉ ra những điểm bất hợp lý. Ảnh internet

Âu Hà My được biết đến là một trong những nữ giảng viên, hotgirl đình đám được đông đảo dân tình ngưỡng mộ. Người đẹp sinh ra trong một gia đình có điều kiện, bố mẹ đều là doanh nhân làm trong lĩnh vực khách sạn.

Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, sau đó cô tiếp tục theo học Thạc sĩ và trở thành giảng viên chính thức của một trường ĐH có tiếng.

Tháng 10/2019, Âu Hà My có đám cưới đẹp như mơ với diễn viên Hot boy Trọng Hưng. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news