Tin mới

Sợ chồng ghen khi nhắc đến mối tình đầu, Lâm Tâm Như ngay lập tức 'nịnh' Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 15/11/2019, 17:18 (GMT+7)

Sau khi nhắc đến mối tình đầu cách đây 20 năm, Lâm Tâm Như đã làm ngay điều này với Hoắc Kiến Hoa vì sợ chồng ghen.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi công khia tình cảm đến khi kết hôn với nhau, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm. Tuy nhiên, cách để họ đập tan tin đồn là im lặng và không giải thích bất cứ tin đồn nào và âm thầm làm điều tốt với đối phương.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, nàng "Hạ tử vy" bất ngờ chia sẻ ca khúc chủ đề trong bộ phim mà Hoắc Kiến Hoa đóng gần nhất là "Có lẽ là mùa thu" trên trang cá nhân kèm theo lời khen ngợi: "Rất hay".

Thậm chí nữ diễn viên họ Lâm còn chia sẻ trailer của phim này kèm theo lời kêu gọi người hâm mộ: "Người trong nhà cũng phải chia sẻ chứ!“. Chưa dừng lại ở đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn tổ chức một cuộc thi nhỏ để chọn ra 50 dân mạng may mắn và tặng một người một cặp vé xem phim của Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân.

Hành động này của Lâm Tâm Như đã đập tan tin đồn trục trặc tình cảm với Hoắc Kiến Hoa đồng thời một số cư dân mạng cũng cho rằng, cách này của Lâm Tâm Như đang "nịnh" ông xã vì sợ chồng ghen khi vừa nhắc đến mối tình đầu cách đây 20 năm trên truyền thông.

Được biết, cách đây ít ngày, Lâm Tâm Như bất ngờ nhắc đến nguyên nhân khiến mối tình đầu với Lâm Chí Dĩnh. Theo nữ diễn viên, Lâm Chí Dĩnh là người chia tay trước. Thời điểm đó, cả hai được coi là cặp đôi trai tài gái sắc khiến không ít người ghen tỵ. Nhưng sau đó, họ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Lâm Tâm Như nhắc đến tình đầu Lâm Chí Dĩnh.

Giờ đây, mỗi người đã có hạnh phúc của riêng mình. Lâm Tâm Như đang hạnh phúc bên nam tài tử Hoắc Kiến Hoa còn Lâm Chí Dĩnh cũng nên duyên cùng với người mẫu Trần Nhược Nghi và có 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news