Tin mới

Lộ khối tài sản khủng mà Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong sở hữu

Thứ bảy, 25/04/2020, 11:03 (GMT+7)

Từng là thiếu gia lại là nghệ sĩ lâu năm trong nghề nên khối tài sản mà Phùng Thiệu Phong sở hữu lấn át Triệu Lệ Dĩnh.

Dân tình vừa qua xôn xao với tin đồn Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh đang làm thủ tục ly hôn cũng như phân chia khối tài sản chung liên tục được lan truyền trên MXH.

Theo tiết lộ của nguồn tin này, hai vợ chồng đang tìm kiếm tiếng nói chung trong quyền nuôi con cũng như phân chia tài sản.

Trên MXH Weibo mới đây lại xuất hiện thêm thông tin về khối bất động sản  mà hai vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nắm giữ.

Theo nguồn tin này, Triệu Lệ Dĩnh có xuất phát từ nông thôn nên con đường nghệ thuật của nữ diễn viên có phần gặp trục trặc do với đồng nghiệp. Mặc dù vậy, nhờ sự cố gắng bền bỉ mà hiện cái tên Triệu Lệ Dĩnh vô cùng nổi tiếng.

Trước khi về chung nhà với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh được xem là nữ diễn viên giỏi kiếm tiền nhất nhì giải trí Hoa ngữ.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh dính tin đồn ly hôn. Ảnh: Internet

2017, Triệu Lệ Dĩnh có mặt trong danh sách những diễn viên có thu nhập khủng nhất cùng Dương MịchPhạm Băng Băng. Thu nhập hàng năm của cô là hơn 100 triệu NDT.

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu ngôi nhà cao cấp với phong cách bán cổ điển. Ảnh: Sina

Triệu Lệ Dĩnh cũng sở hữu một ngôi nhà cao cấp, với phong cách bán cổ điển, gu thẩm mỹ tinh tế và gọn gàng.

Căn biệt thự cao cấp của Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Sina

Ngôi nhà được thiết kế khá kín, hạn chế ánh nắng mặt trời nhằm tạo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của người đẹp.

Phùng Thiệu Phong cũng là một thiếu gia nhà giàu nên nam diễn viên diễn này sở hữu nhiều bất động sản hơn bà xã.

Một góc căn biệt thự cao cấp của Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Sina

Nam tài tử sở hữu một căn biệt thự cao cấp gần khu vực Điện Thái Hòa, Bắc Kinh. Căn biệt thự được xây dựng theo phong cách cổ điển, chạm khắc đá độc đáo

Dự đoán căn biệt thự này có giá dao động hàng chục triệu đến hàng trăm triệu nhân dân tệ. Ngoài ra, Phùng Thiệu Phong sở hữu thêm căn biệt thự cao cấp khác thuộc khu nhà biệt lập tại Thượng Hải với giá hơn 40 triệu NDT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news