Tin mới

Nghi vấn Phùng Thiệu Phong có bạn gái mới kém 14 tuổi hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 18/04/2023, 20:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người nghi vấn nam diễn viên đã có bạn gái mới hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, trang 163 đưa tin, cánh săn ảnh của Trung Quốc đã chụp lại hình ảnh Phùng Thiệu Phong đi ăn cùng bạn bè. Đáng nói là trong buổi tụ tập này, nam diễn viên đã ngồi cạnh nữ diễn viên Cái Nguyệt Hy.

Theo miêu tả của cánh săn ảnh, Phùng Thiệu Phong và Cái Nguyệt Hy tỏ ra rất thân thiết với nhau. Riêng Cái Nguyệt Hy còn nghiêng người, ngả đầu vào vai thậm chí là có hành động thân mật với Phùng Thiệu Phong.

Hành động không kiêng dè công khai giữa chốn đông người thế này đã khiến nhiều người nghi vấn họ đang hẹn hò. Hiện, hai nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin tình ái.

Khung cảnh thân mật của Phùng Thiệu Phong và Cái Nguyệt Hy. Ảnh Sohu
Khung cảnh thân mật của Phùng Thiệu Phong và Cái Nguyệt Hy. Ảnh Sohu

Phùng Thiệu Phong là nam diễn viên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Sở hữu ngoại hình điển trai, anh ghi lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua nhiều bộ phim như Cung tỏa tâm ngọc, Nữ nhân hoa, Lan Lăng Vương, Mỹ nhân tâm kế, Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương, Đại chiến cô dâu, Tây du ký: Nữ nhi quốc và Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Về đời tư, Phùng Thiệu Phong cũng được coi là nam diễn viên khá đào hoa. Anh từng hẹn hò với Nghê NiLâm Duẫn. Dàn bạn gái tin đồn của nam diễn viên là Dương Mịch và Quách Bích Đình.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thời mặn nồng.
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thời mặn nồng.

Người duy nhất trở thành vợ hợp pháp của Phùng Thiệu Phong chính là Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng cuối cùng cặp đôi cũng không thể tiếp tục cuộc hôn nhân được lâu dài. Cả hai ly hôn vào năm 2021.

Cái Nguyệt Hy xuất thân với vai trò là người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp từng giành chức quán quân trong cuộc thi người mẫu Ruili Cover Girl Championship. Tuy nhiên, người đẹp cũng từng rẽ sang đóng phim với những tác phẩm như  Thanh xuân đấu; Cuộc gặp gỡ đầu tiên, cuộc chia tay cuối cùng; Tội phạt, Chân tướng.

Cái Nguyệt Hy. Ảnh Baidu
Cái Nguyệt Hy. Ảnh Baidu

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên từng hẹn hò tài tử Lâm Canh Tân vào năm 2020 nhưng sớm chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news