Tin mới

Đang yên lành, Triệu Lệ Dĩnh vướng tin đồn làm tình nhân một người giàu có, lấy Phùng Thiệu Phong để 'che chắn'

Thứ tư, 05/04/2023, 19:21 (GMT+7)

Giống Dương Mịch, dù đã ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn vướng vào tin đồn cùng với chồng cũ Phùng Thiệu Phong khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã xuất hiện thông tin nữ diễn viên 36 tuổi là tình nhân của một quan chức giàu có. Nữ diễn viên này còn chấp nhận làm bồ nhí để đổi lấy tài nguyên trong làng giải trí. 

Nguồn tin còn ẩn ý đây chính là Triệu Lệ Dĩnh. Khi mang bầu và sinh con, cô đã "giao kèo" với Phùng Thiệu Phong về hợp đồng hôn nhân để che mắt thiên hạ. Nguồn tin này còn cho biết hôn nhân giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chỉ là một giao kèo đã có sự sắp xếp theo lộ trình trước đó.

Triệu Lệ Dĩnh vướng tin đồn lấy Phùng Thiệu Phong chỉ làm lá chắn.
Triệu Lệ Dĩnh vướng tin đồn lấy Phùng Thiệu Phong chỉ làm lá chắn.

Trước những thông tin này, nhiều người bán tín bán nghi, thậm chí có người còn chia sẻ lại bài phỏng vấn cũ của Phùng Thiệu Phong, trong đó anh nói không biết vợ có thực sự muốn kết hôn hay không. Về phía nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" thì vẫn giữ im lặng trước những đồn đoán này.

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, không ai là không biết đến mỹ nhân vừa xinh đẹp lại có diễn xuất được đánh giá cao. Nhiều bộ phim của cô nàng đạt được lượng rating vô cùng cao khiến người hâm mộ đặt cho Triệu Lệ Dĩnh danh hiệu "nữ hoàng rating". Những năm gần đây, mỗi bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đều đạt được mức rating “lý tưởng”, bất luận là Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện hay là Lão cửu môn. Do vậy, không thể phủ nhận danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh Hoa ngữ.

Vốn là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nên mọi nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt hôn nhân với Phùng Thiệu Phong trở thành đề tài bàn tán từ khi cả hai công khai đến khi họ kết thúc.

Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gặp nhiều ồn ào sau khi công khai kết hôn.
Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gặp nhiều ồn ào sau khi công khai kết hôn.

Dù đã có con chung nhưng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh lại không hề tổ chức đám cưới như những cặp đôi khác. Không chỉ thế, khi kết hôn, họ cũng liên tục vướng tin đồn đường ai nấy đi. Và không ngoài dự đoán, chỉ thời gian không lâu thì cả hai tuyên bố ly hôn. Cuộc hôn nhân chóng vánh của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng đã không ít lần trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news