Tin mới

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bí mật qua lại với ông trùm giới giải trí khiến Cbiz chấn động

Thứ hai, 27/02/2023, 14:41 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh mới đây bất ngờ dính vào tin đồn bí mật qua lại với đại gia trong giới giải trí khiến netizen không khỏi xôn xao.

Cách đây không lâu, một blogger giải trí nổi tiếng bất ngờ tiết lộ một nữ diễn viên 8X đã âm thầm qua lại với một người đàn ông có tầm ảnh hưởng và thế lực lớn trong giới giải trí.

Theo như tiết lộ của blogger này, mấy năm trước nữ minh tinh này là tình nhân của một 'ông trùm' giải trí, sau đó bất ngờ mang thai và để sinh đứa con trai này cho ông chủ, cô đã chọn kết hôn giả với một nam minh tinh.

Triệu Lệ Dĩnh bị réo gọi trong tin đồn gây xôn xao Cbiz thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh bị réo gọi trong tin đồn gây xôn xao Cbiz thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Do mối quan hệ lợi ích trong công việc mà nam ngôi sao này cũng đã chấp nhận kết hôn và không tiết lộ chuyện của đối phương.

Mặc dù vậy, chỉ hơn 2 năm cả hai đã đường ai nấy đi để nữ minh tinh chính thức về với người tình đại gia của mình.

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bí mật qua lại với ông trùm giới giải trí khiến Cbiz chấn động - Ảnh 1
 
Triệu Lệ Dĩnh hiện chưa có bất kỳ phản hồi nào. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh hiện chưa có bất kỳ phản hồi nào. Ảnh: Internet

Dựa trên những yếu tố mà blogger đưa ra, CDM đã nhanh chóng đặt nghi vấn đến loạt nữ diễn viên hạng A sinh năm 1980 - 1989 và từng kết hôn, sinh con.

Trong số đó, Dương Mịch cũng nhanh chóng được loại do cô sinh con gái và không giống với những tình tiết được đưa ra.

Angelababy cũng sinh con trai và ly hôn nhưng hiện cả hai đều đang cùng chăm sóc quý tử nên về cơ bản, nữ diễn viên cũng có thể loại trừ.

Ngay lập tức, mọi nghi vấn đổ dồn vào Triệu Lệ Dĩnh bởi cô sinh năm 1987 và từng sinh con trai, từng chia tay sau 3 lần kết hôn.

Không những thế, thời điểm trước kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh cũng vướng nghi vấn có bầu. Ngoài ra, một số dân mạng cũng chỉ ra thời điểm bên Triệu Lệ Dĩnh, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong cũng phát triển rực rỡ nhưng sau khi ly hôn, anh cũng nhanh chóng tuột dốc vì không còn được vợ cũ hậu thuẫn tạo tài nguyên.

Chính điều này khiến nhiều người nghi Triệu Lệ Dĩnh chính là nhân vật được nhắc đến. Hiện trước những thông tin này, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang giữ thái độ im lặng trước nghi vấn qua lại với đại gia trong showbiz.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news