Tin mới

Lộ khu vườn đáng mơ ước trên sân thượng biệt thự nhà 'người tình âm nhạc' Đan Trường

Thứ hai, 23/11/2020, 20:51 (GMT+7)

Để tạo một không gian xanh ngay trong nhà và thư giãn mỗi khi mệt mỏi, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã tự tạo một vườn rau trên sân thượng khiến nhiều người mơ ước.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô lên thăm vườn rau trên sân thượng ngôi biệt thự mình đang sống khi đã hơn 10 giờ đêm.

Vì công việc bận rộn, nên Cẩm Ly phải tranh thủ những lúc rảnh rỗi để chăm sóc vườn rau của mình. Có khi tối muộn, nữ ca sĩ mới có thời gian thu hoạch thành quả trong vườn.

"Dạo này tôi bận quá, không có thời gian thu hoạch, bỏ bê vườn nhà nên muộn thế này vẫn phải lên xem trái mình trồng thế nào. Tôi có một cái lạ là trồng cây ăn trái ra rất nhiều quả nhưng cây thường thì không sống được, cũng không lên luôn", Cẩm Ly chia sẻ.

Trên sân thượng, chị Tư trồng rất nhiều loại rau củ, cây ăn trái khác nhau. Trong đó, nhiều nhất là khổ qua, mướp, bầu...

Giọng ca 'Em sẽ là người ra đi' còn mát tay trồng một số loại rau như cải ngọt, rau lang càng cua, rau răm, rau muống, rau thơm, mồng tơi, diếp cá, tía tô, cải xà lách, xà lách son Nhật, bạc hà…

Ngoài củ quả, Cẩm Ly còn trồng thêm hoa cho khu vườn của mình có thêm màu sắc như hoa hồng, hoa mười giờ.

Thành quả sau một buổi thu hoạch của chị Tư.

Thời gian gian gần đây, Cẩm Ly thường ít hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.

Trong quá khứ, Cẩm Ly và Đan Trường là một cặp đôi song ca đình đám một thời, chính vì thế mà mọi người hay gọi vui Đan Trường và Cẩm Ly là "người tình sân khấu" của nhau.

Ngoài niềm đam mê ca hát, ca sĩ Cẩm Ly là một người rất yêu thiên nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news