Tin mới

Em gái Cẩm Ly bị đàn anh vạch trần độ chơi ngông 'vứt tiền qua cửa sổ' không tiếc tay

Thứ hai, 16/11/2020, 15:32 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly bị đàn anh nổi đình nổi đám trong showbiz vạch trần độ chơi ngông, "vứt tiền qua cửa sổ" không tiếc tay.

Nói đến bộ ba Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết thì có lẽ người được nhắc nhiều nhất về độ giàu có là Ca sĩ Hà Phương - bà xã tỷ phú Chính Chu. Tuy nhiên, lần này người bị "ông hoàng nhạc Việt" vạch trần độ giàu có, thú vui "vứt tiền qua cửa sổ" lại không phải là Hà Phương mà là Minh Tuyết.

Theo đó, cách đây không lâu, em gái Cẩm Ly có đăng đàn nhõng nhẽo đòi Mr Đàm tặng túi hàng hiệu đắt tiền cho mình và ngay lập tức bị đàn anh phơi bày thú chơi "đốt tiền".

'Ông hoàng nhạc Việt' vạch trần thú chơi đốt tiền của em gái Cẩm Ly. Ảnh internet

Cụ thể, giọng ca "Vợ tương lai" tố em gái Cẩm Ly có sở thích và nghiện mua túi hàng hiệu thậm chí là có cái lên tới cả trăm triệu. Tuy nhiên, sau khi mua về rồi lại chất đống không dùng đến vì thích cái khác. Và cứ thế, nữ ca sĩ "đốt" không biết bao nhiêu tiền cho cái sở thích xa xỉ của mình khiến Mr Đàm cũng phải choáng váng.

>> Xem thêm: Nàng hậu tai tiếng Thùy Dung bỗng xuất hiện với diện mạo không thể ngờ sau thời gian 'mất tích bí ẩn'

Cả hai là anh em thân thiết trong nghề. Ảnh internet

Qua tiết lộ của nam ca sĩ có thể thấy độ giàu có của em gái ca sĩ Cẩm Ly. Minh Tuyết hiện đang cùng chồng sinh sống trong một căn biệt thự rộng tại Mỹ. Cô cũng là gương mặt đắt giá tại thị trường âm nhạc hải ngoại.

>> Xem thêm: Như Quỳnh bất lực vì mắc chứng bệnh khó chữa, âm thầm chịu đựng một mình

Không chỉ vậy, tại Việt Nam, em gái Cẩm Ly cũng luôn được khán giả chào đón nhiệt tình. Không như hai chị gái, Minh Tuyết đi theo con đường âm nhạc riêng của mình cùng phong cách bốc lửa, gợi cảm.

Nữ ca sĩ cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư và hiếm khi nào nhắc về người chồng của mình. Điều này khiến Minh Tuyết từng bị rơi vào tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, gần đây, một người bạn đã vô tình để lộ bức ảnh em gái Cẩm Ly bên chồng trong căn biệt thự, đập tan tin đồn đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news