Tin mới

Em gái Cẩm Ly rơi vào tình trạng báo động, làm việc kiệt sức luôn phải đem theo thuốc, nhan sắc tàn phai

Thứ sáu, 20/11/2020, 14:51 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết tiết lộ do lịch làm việc dày đặc nên sức khỏe và nhan sắc bị ảnh hưởng, luôn phải mang theo thuốc để phòng thân.

Sau thời gian phải hủy toàn bộ show tại Mỹ do dịch, ca sĩ Minh Tuyết đã may mắn khi được quay trở lại Việt Nam cống hiến hết mình với đam mê nghệ thuật.

Ngay sau khi về Việt Nam, Minh Tuyết liên tục chạy show, tham gia các sự kiện và các gameshow. Lịch chạy show dày đặc khiến em gái Cẩm Ly dường như không có thời gian nghỉ ngơi.

Minh Tuyết than thở vì sức khỏe và nhan sắc giảm sút vì lịch chạy show dày đặc. Ảnh internet

Làm việc đến kiệt sức, em gái Cẩm Ly thừa nhận sức khỏe bị ảnh hưởng luôn luôn phải mang theo thuốc bổ để uống mới có sức để làm việc xuyên ngày đêm.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị người qua đường chụp lại khoảnh khắc vô tư ôm người đàn ông U60: Danh tính bất ngờ

Em gái Cẩm Ly vừa về Việt Nam đã lao vào chạy show. Ảnh internet

Thậm chí, vì mải mê đi diễn, không có thời gian chăm sóc nhan sắc, em gái Minh Tuyết than thở khi thấy rõ sự xuống sắc của bản thân. Lo lắng nếu tiếp tục kéo dài sẽ khó giữ được nhan sắc, em gái Cẩm Ly đã phải cầu cứu các nhà thông thái trên mạng xã hội chỉ cách để cứu vãn mái tóc đang ngày một xơ xác của mình.

Qua những chia sẻ của em gái Cẩm Ly có thể thấy đằng sau những hình ảnh lung linh trên sân khấu là cả một sự hi sinh thầm lặng, làm việc ngày đêm. Họ luôn phải giấu đi sự mệt mỏi để bước lên sân khấu thật rạng rỡ, cống hiến hết mình cho khán giả.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bất ngờ dẫn con gái tạm đi xa giữa nghi vấn trục trặc với Chế Phong: Lý do mới ngã ngửa

Nửa đầu năm 2020, ca sĩ Minh Tuyết cùng nhiều nghệ sĩ bên Mỹ chung số phận phải hủy hàng loạt show, chấp nhận mất nhiều hợp đồng vì dịch. Suốt khoảng thời gian đó, em gái Cẩm Ly đã không ít lần than thở tình cảnh khó khăn nếu cứ mãi ở nhà.

Bộ ba đình đám của nhà Cẩm Ly. Ảnh internet

Với Minh Tuyết, được quay trở về quê hương là điều tuyệt vời nhất sau quãng thời gian kìm hãm bản thân, nay em gái Cẩm Ly đã được bung xõa hết mình với đam mê. Đó cũng chính là lý do vì sao nữ ca sĩ quyết định nhận hết các show dù sức khỏe có hạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news