Tin mới

Gia đình hạnh phúc viên mãn của 'MC quốc dân' Quyền Linh, 2 con gái trở thành tâm điểm

Thứ hai, 15/08/2022, 12:35 (GMT+7)

Không còn hình ảnh lầm lũi một mình tham gia những chuyến thiện nguyện, MC Quyền Linh giờ đây đã xuất hiện bên vợ con đầy hạnh phúc.   

MC Quyền Linh được nhiều người ngưỡng mộ bởi con người, tính cách, bên cạnh đó là gia đình vô cùng hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan. Trên trang cá nhân, vợ chồng MC Quyền Linh không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống đời thường, đong đầy tình yêu thương với hai cô con gái xinh đẹp là Hạt Dẻ và Lọ Lem. 

Gia đình hạnh phúc viên mãn của 'MC quốc dân' Quyền Linh, 2 con gái trở thành tâm điểm
Gia đình hạnh phúc viên mãn của "MC quốc dân" Quyền Linh, 2 con gái trở thành tâm điểm

Mới đây trong loạt ảnh mới nhất của doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ, cả gia đình đã có chuyến du lịch tại Pù Luông, Thanh Hóa. Nữ doanh nhân viết: "Những ngày xanh mát lành. Khung cảnh đẹp, yên bình. Người dân hiền hoà, dễ thương lắm. Pù Luông - Thanh Hoá, nơi nhà mình đã đến một lần và muốn quay lại nhiều lần nữa".

Trong ảnh, gia đình MC Quyền Linh hạnh phúc bên nhau, phía sau là khung cảnh yên bình của Pù Luông. Hai vợ chồng không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa cảnh trời ngập sắc xanh. Bên cạnh hai cô con gái Thảo Linh (Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) cũng nổi bật không kém bố mẹ, nhận lời khen ngợi nức nở. 

Đôi vợ chồng hạnh phúc viên mãn
Đôi vợ chồng hạnh phúc viên mãn

Có thể thấy hai cô công chúa nhà Quyền Linh càng lớn lại càng trổ mã, xinh đẹp, thậm chí còn được nhiều người gọi là "hoa hậu tương lai". Nam MC và doanh nhân Dạ Thảo đã dạy dỗ hai cô con gái ngoan ngoãn, biết quý trọng những giá trị của bản thân, tiền bạc. Dù được khán giả khen ngợi, khuyên cho con đi thi và dấn thân vào showbiz nhưng nam MC không muốn các con chịu áp lực.

Hai cô con gái nhà Quyền Linh
Hai cô con gái nhà Quyền Linh

"Bây giờ cháu còn nhỏ nên tôi muốn nó học hành, không muốn tạo áp lực cho con. Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất", MC Quyền Linh chia sẻ.

Nhìn hình ảnh hiện tại của Quyền Linh, nhiều người vui khi nam MC không chỉ xuất hiện với hình ảnh lam lũ mà giờ đây đã có lúc được tận hưởng niềm vui bên gia đình. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh