Tin mới

Cảnh báo nắng nóng ở Bắc và Trung Bộ trước khi mưa dông diện rộng

Thứ năm, 18/08/2022, 08:39 (GMT+7)

Hôm nay và ngày mai dự báo các tỉnh Bắc và Bắc Trung Bộ trời nắng nóng gián đoạn, sau đợt nắng này khu vực trên sẽ đón mưa rào diện rộng.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, hôm nay và ngày mai các tỉnh miền Bắc, Bắc Trung Bộ trời nắng gián đoạn, có nơi nắng nóng cục bộ trước khi đón đợt mưa dông diện rộng từ đêm mai 19/8. Tây Nguyên và Nam Bộ mưa dông vào chiều tối và tối.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp hoạt động yếu nên ngày 18/8 các tỉnh phía Đông Bắc Bộ ngày nắng gián đoạn, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C.

Cảnh báo nắng nóng ở Bắc và Trung Bộ trước khi mưa dông diện rộng
Cảnh báo nắng nóng ở Bắc và Trung Bộ trước khi mưa dông diện rộng

Phía Tây Bắc Bộ có mây có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 22-35 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trời có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-36 độ. 

Tây Nguyên trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ. 

Hà Nội có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news