Tin mới

Lộ loạt ảnh chưa chỉnh sửa của Bảo Thy và ông xã doanh nhân khi chưa chỉnh sửa

Thứ bảy, 16/11/2019, 12:37 (GMT+7)

Trong loạt hình chưa chỉnh sửa, nhan sắc thật của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh gây chú ý đặc biệt.

Hôm 15/11, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với chồng Phan Lĩnh. Lễ cưới của đôi uyên ương được tiến hành nghi thức tại nhà riêng và nhà thờ ở quận 7 (TP.HCM), dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Sau nghi lễ tại nhà riêng và nhà thờ, cặp đôi cũng tổ chức thêm một buổi tiệc nhỏ để tiếp đãi bạn bè thân thiết cùng gia đình hai bên. Mặc dù phía Bảo Thy không chia sẻ hình ảnh tại buổi tiệc nhưng một người bạn có mặt ở đây đã đăng tải một vài khoảnh khắc của cặp đôi lên mạng xã hội và lập tức thu hút sự quan tâm lớn.

Vợ chồng Bảo Thy trong ảnh chưa chỉnh sửa với một người bạn.

Cộng đồng mạng cho rằng Bảo Thy trong ảnh chưa can thiệp photoshop có thân hình khá đầy đặn nhưng nét mặt rạng rỡ. Chồng của nữ ca sĩ cũng được nhận định có màu da rắn rỏi.

Trước đó, Bảo Thy đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Khi bên cạnh anh, tôi có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kỳ an toàn".

"Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh", cô viết.

Bảo Thy và ông xã cùng làm lễ tại nhà thờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy sao Việt